:::     :::

"โค้ชโบ้"หวังพาฉลามบุกเซอร์ไพรส์บุรีรัมย์

วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562
1,107
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จักรพันธ์ ปั่นปี หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชลบุรี เอฟซี ยอมรับเป็นงานหนัก เกมบุกเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดเปิดสนาม วันเสาร์ที่ 23 ก.พ.นี้

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดแรก วันเสาร์ที่ 23 ก.พ.เวลา 19.00 น. ที่สนาม ช้าง อารีน่า “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี มีคิวยกทัพออกเยือน แชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ความเคลื่อนไหวล่าสุด “โค้ชโบ้” กุนซือใหญ่ ยังคงนำลูกทีม ลงทำการฝึกซ้อมอย่างเข็มข้น ก่อนเดินมุ่งหน้าสู่ จ.บุรีรัมย์ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขัน ในวันพรุ่งนี้ (21 ก.พ.)

ซึ่ง “โค้ชโบ้” ได้กล่าวกับ ทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “เกมนัดแรก ของ ฤดูกาล เป็นเกมที่มีความสำคัญ ต่อทั้ง เรา เอง และ บุรีรัมย์ฯ ไม่มีใครอยากเริ่มต้น ด้วยความพ่ายแพ้”

“ซึ่งการลงเล่น ในฐานะ ทีมเยือน เป็นอะไรที่ยากเสมอ โดยเฉพาะการมาเยือน ช้าง อารีน่า รังเหย้า ของ บุรีรัมย์ฯ แต่เหนือสิ่งอื่นใด ลูกทีมของผมก็พร้อมเต็มที่ เราจะมีสมาธิตลอด 90 นาที และ ช่วยกันเล่นตามแท็คติก และ สู้ให้ดีที่สุด”

“ส่วนเรื่องสถิติที่ เรา ไม่เคยบุกชนะ บุรีรัมย์ นับแต่แต่ปี 2012 ผมว่าอดีตไม่สำคัญ ผมคิดถึงแต่ปัจจุบัน ผม และ นักเตะ ทุกๆคน อยากมีช่วงเวลาที่ดีที่นี่ ซึ่งเราจะทำให้สมบูรณ์แบบที่สุด กับ เกมสำคัญนัดนี้ ก็ฝากให้แฟนบอล ชลบุรี แฟนคลับ “ฉลามชล” ทุกคนร่วมเป็นกำลังใจให้กับ เรา ด้วย ครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด