:::     :::

แซนเดอร์สไม่เต็มใจปรับโครงสร้างสัญญา

วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562
960
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส ปีกนอกวัย 31 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ แสดงท่าทีชัดเจนผ่านสื่อว่าเขาไม่ยินยอมพร้อมใจเจรจาเรื่องปรับโครงสร้างสัญญาที่ยังเหลือ 3 ปีกับต้นสังกัด

เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส ปีกนอกประสบการณ์ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันผ่านสื่อเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขาไม่ยินยอมพร้อมใจที่จะพูดคุยกับแฟรนไชส์เพื่อปรับโครงสร้างสัญญาแต่อย่างใด ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แซนเดอร์ส ปีกนอกวัย 31 ปี ย้ายจาก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส มาเซ็นสัญญากับ บร็องโก้ส์ ตั้งแต่ปี 2014 เขายังเหลือสัญญาอีก 3 ปี มูลค่า 33 ล้านเหรียญสหรัฐและมีกำหนดรับค่าจ้างในปี 2019 จำนวน 12.937 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนที่'เดนเวอร์ เรดิโอ สเตชั่น'จะสอบถามถึงกรณีที่ บร็องโก้ส์ อาจพิจารณาเกี่ยวกับเรื่องการปรับโครงสร้างสัญญาหรือลดค่าจ้างผู้เล่น ซึ่งปีกประสบการณ์แสดงท่าทีชัดเจนผ่านทวิตเตอร์ว่า'มันจะไม่เกิดขึ้น ไม่มีทาง'


บร็องโก้ส์ ยังไม่เดือดร้อนเรื่องเพดานเงินเดือนมากนักเนื่องจากยังมีเหลือถึง 37.52 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นจำนวนมากสุดอันดับ 13 ของลีกเอ็นเอฟแอลก่อนที่จะเทรด โจ แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์มาจาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แต่ทีมม้าป่าสามารถประหยัดเงินได้อีก 10.25 ล้านเหรียญสหรัฐหากตัดสินใจตัดชื่อแซนเดอร์ส

ปีกนอกวัย 31 ปีกำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพหลังเอ็นร้อยหวายฉีกขาดระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยรับทำผลงานรับบอล 71 ครั้ง ระยะ 868 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ในซีซั่น 2018 ซึ่งทีมม้าป่ายังไม่รีบเร่งหาตัวแทนแซนเดอร์สจนกว่าปีกประสบการณ์จะผ่านกระบวนการบำบัดหลังการบาดเจ็บ


บร็องโก้ส์ มีปีกนอกดาวรุ่งวัย 23 ปี อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 อย่าง คอร์ตแลนด์ ซัตตัน เป็นตัวสตาร์ท แต่ถ้าหาก แซนเดอร์ส ไม่สมบูรณ์จะทำให้กลุ่มปีกนอกของทีมม้าป่ากลายเป็นปัญหาขาดแคลนอาวุธสำหรับควอร์เตอร์แบ็ก แฟล็คโก้ ในซีซั่นหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด