:::     :::

บราวน์สเซ็นปีกนอก'สตรอง'เข้าทีม

วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562
897
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลีฟแลนด์ บราวน์ส เซ็นสัญญากับ เจเลน สตรอง อดีตปีกนอก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เข้ามาเป็นอาวุธเสริมของควอร์เตอร์แบ็ก เบเกอร์ เมย์ฟิลด์

คลีฟแลนด์ บราวน์ส มอบโอกาสครั้งที่สามให้ปีกนอก เจเลน สตรอง ด้วยการเซ็นสัญญาอดีตดราฟท์รอบ 3 ซึ่งลงเล่นเพียงเกมเดียวตลอดช่วง 2 ซีซั่นร่วมทีมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

สตรอง ปีกนอกวัย 25 ปี อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2015 โดย ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญากับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2017 และลงเล่นเพียงเกมเดียวและถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงเดือนเมษายน 2018 และไม่ได้ลงเล่นตลอดช่วงซีซั่นที่ผ่านมา แต่ บราวน์ส ยังมอบโอกาสครั้งที่สามด้วยการเซ็นสัญญาเข้าทีม


ปีกนอก 6 ฟุต 2 นิ้ว น้ำหนัก 220 ปอนด์ เป็นปีกเป้าสูงใหญ่ของควอร์เตอร์แบ็ก เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ซึ่งขว้างสถิติซีซั่นรุคกี้เอ็นเอฟแอล 27 ทัชดาวน์ในซีซั่นที่ผ่านมา โดยมี จาร์วิส แลนดรี้ ปีกนอกดาวเด่นรับบอลมากสุด 81 ครั้ง ขณะที่ปีกนอกรายอื่นรับบอลรวมกันไม่ถึง 45 ครั้ง 

สตรอง ลงเล่นตลอดอาชีพ 20 เกม สตาร์ทเพียง 3 เกม รับบอล 31 ครั้ง ระยะ 330 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ แต่ไม่ได้ลงเล่นตลอดซีซั่น 2018 และลงเล่นเพียงเกมเดียวในฤดูกาล 2017


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด