:::     :::

กุลลิทหนุนฮัดสัน-โอดอยรีบย้ายหนีสิงห์

วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562
1,350
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รุด กุลลิท อดีตกุนซือเชลซี ออกโรงสนับสนุนให้ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ตัวรุกตัดสินใจย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์เพื่อโอกาสในการลงสนาม

         ดาวเตะวัย 18 ปีตกเป็นข่าวต้องการย้ายออกจาก "สิงห์บลูส์" เพื่อไปค้าแข้งกับทีม บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งทีมแชมป์บุนเดสลีกาได้ยื่นข้อเสนอซื้อตัวมาร่วมทีมในช่วงเดือนกมราคมที่ผ่านมา แต่โดนตอบปฎิเสธมาตลอด

         งานนี้ทาง กุลลิท สนับสนุนนักเตะให้แข็งข้อไม่ต้องต่อสัญญาที่จะหมดลงในปี 2020 เพื่อโอกาสในอนาคตหลังเป็นแค่สำรองของทีม

         "มันคือสิ่งที่ดีที่มีนักเตะดาวรุ่งอังกฤษหลายๆคนเดินทางไปค้าแข้งต่างแดน, เพราะในบรรดาทีมท็อป 6 ของพรีเมียร์ลีก ไม่มีที่สำหรับเด็กหนุ่ม, พวกเขาต้องการความสำเร็จมากกว่า" กุลลิท กล่าวผ่านบีอิน สปอร์ต

         "ฮอลแลนด์, เยอรมัน, ฝรั่งเศส ที่ไหนก็ตาม, เพราะเมื่อคุณได้เล่นคุณจะอยู่ในระดับที่แตกต่างเพราะคุณได้เล่นฟุตบอลที่ต่างออกไป"


         "ซานโช่ สุดยอดมากๆ, เขาไม่เคยได้รับโอกาสที่อังกฤษ, มาถึงตอนนี้พวกเขาบอกว่า 'โอ้ เราต้องการนักเตะแบบนี้, เราต้องการเขากลับมา' ค่าตัวเขาเท่าไรแล้วล่ะตอนนี้?" 

         "มีนักเตะมากมายในฮอลแลนด์ที่บอกว่า 'จะไม่มีเล่นในพรีเมียร์ลีก' เพราะคุณจะไม่ได้ลงสนาม, และจากนั้นก็จะโดนปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัว"

         "ฮัดสัน-โอดอย, มันคือสิ่งสำคัญสำหรับเขา, ผมแนะนำให้เขาย้ายทีม, คุณมีนักเตะแบบนี้, วิลเลี่ยน ได้เล่นก่อน, เปโดร ได้เล่นก่อน, จะให้ทำอะไรล่ะ? คุณไม่มีทางได้ลงสนามแน่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด