:::     :::

จุดยืนคนเหล็กไม่ติดแท็กเบลล์

วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562
876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ประกาศจุดยืนว่าฤดูกาล 2019 จะไม่ใช้เงื่อนไขใดๆกับรันนิ่ง แบ็ค เลวีออน เบลล์ ก่อนตลาดเปิดทำการ เท่ากับว่าตัววิ่งจอมพริ้วจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ทันที

คำยืนยันจาก เควิน โคลเบิร์ก ผจก.ทั่วไปของ 'คนเหล็ก' ที่ออกมาแสดงความชัดเจนเกี่ยวอนาคตตัววิ่งวัย 26 ปี ซึ่งถูกคาดเดาไปต่างๆนานา ไม่ว่าจะโดนติดแฟรนไชส์ แท็ก (ห้ามทีมอื่นตอแย/รับค่าจ้างสูงกว่าค่าเฉลี่ยตัวท็อปในตำแหน่งเดียวกัน) หรือ ทรานซิชั่น แท็ก (สังกัดปัจจุบันสามารถสู้ราคาที่ได้รับการเสนอมาจากทีมอื่น) 

แต่ท้ายสุด สตีลเลอร์ส ยึดเอาหลักกันการมาก่อนตัวบุคคล พร้อมปล่อยรันนิ่งแบ็ค ออล-โปร หลุดเข้าตลาด 

"เลวีออน คือสุดยอดผู้เล่นคนหนึ่ง ทว่าทีมเราไม่สามารถจ่ายค่าจ้างแก่เขาในแบบติดแท็กได้ ทำให้เจ้าตัวจะเข้าสู่สถานะอันรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ เมื่อปฏิทินฟุตบอลฤดูกาลใหม่เริ่มขึ้น"  จีเอ็ม สตีลเลอร์ส แสดงจุดยืน 

ด้านเจ้า เบลล์ ซึ่งเบี้ยวไม่ยอมเข้ารายงานตัวกับ สตีลเลอร์ส ในฤดูกาล 2018 เนื่องจากผิดหวังที่การเจรจาสัญญายาวล่ม จนถูกติดแฟรนไชส์ แท็ก มาตลอด 2 ปีหลังก็ทวีตผ่านบัญชี @LeVeonBell ว่า 

ทวีตของ เบลล์ หลังทราบข่าว

"ในที่สุดก็เป็นอิสระ, ในที่สุดก็เป็นอิสระ ขอบคุณพระผู้เป็นเจ้าจริงๆ ในที่สุดผมก็เป็นอิสระ" หัวลากที่กลายเป็นอดีตกับ สตีลเลอร์ส บอกความในใจ 

สำหรับปฏิทินฤดูกาล 2019 จะเริ่มในวันที่ 13 มี.ค. นับเป็นครั้งแรกอาชีพที่ เบลล์ มีสถานะฟรีเอเจนต์ โดยเกมสุดท้ายที่เขารับใช้ สตีลเลอร์ส คือรอบดิวิชั่นแนล เพลย์ออฟ ฤดูกาล 2017 ที่พ่ายต่อ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ( 14 ม.ค. 2018) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด