:::     :::

ส.บอลพร้อมช่วยครอบครัว"จักรี"หลังคดีไม่คืบหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562
818
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมช่วยเหลือ ครอบครัวของ "จักรี ชนชนะชัย" นักฟุตซอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา

สาเหตุดังกล่าวเนื่องจาก "น้องเบส" ได้ประสบอุบัติเหตุถูกรถสิบล้อชนจนเสียชีวิต ขณะที่นั่งซ้อนมอเตอร์ไซค์เพื่อเดินทางกลับที่พัก หลังเสร็จสิ้นจากการฝึกซ้อมกับทีมชาติไทย โดยคดีดังกล่าวไม่มีความคืบหน้า
โดย พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ กล่าวว่า "วันนี้ ทางครอบครัวของน้องเบส จักรี ชนชนะชัย อดีตนักฟุตซอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ได้เข้ามาพบผม และตัวเเทนจากสมาคมนักกีฬาฟุตบอลอาชีพ เพื่อร้องเรียนเรื่องของคดีความ จากกรณีที่น้องเบสเกิดอุบัติเหตุรถชน เสียชีวิต เบื้องต้นทราบว่า คดีความไม่คืบหน้า และไม่ได้รับความช่วยเหลือเอาใจใส่เท่าที่ควร ตอนนี้ก็รับเรื่องร้องเรียนไว้ ทางสมาคมฯ เองจะดำเนินการสอบถาม ไปยังสำนักงานตำรวจเเห่งชาติ เรื่องความคืบหน้า" 
"ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียใจที่อดีตนักฟุตซอลทีมชาติไทย ที่สร้างชื่อเสียงและเป็นอนาคตของประเทศชาติเสียชีวิต แต่ไม่ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่กรณี คดีไม่มีความคืบหน้า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องรอความกระจ่างเสียก่อน ถ้าหากเจรจาตกลงไม่ได้ ก็จะต้องดำเนินการต่อในชั้นศาล ซึ่งเบื้องต้นได้รับเรื่องเอาไว้ และสมาคมนักกีฬาฟุตบอลอาชีพ ก็จะดำเนินการในเรื่องของการดูแลเยียวยาครอบครัว โดยคู่กรณีเองก็ควรดูแลทางครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย" 
"ตอนที่น้องเสียชีวิต ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ก็ได้มอบเงินดูแลไปจำนวน 100,000 บาท ตอนนี้ทางสมาคมนักกีฬาฟุตบอลอาชีพก็จะให้ความกระจ่างต่อไป ก็ต้องขอฝากสื่อมวลชนช่วยติดตามเรื่องนี้ เพื่อเป็นการรักษาสิทธิ์ และทำให้กระจ่างมากขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด