:::     :::

คีนั่มอึ้งหลังบร็องโก้ส์เทรดแฟล็คโก้

วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคส คีนั่ม ควอร์เตอร์แบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยอมรับว่าประหลาดใจหลังทราบข่าวว่าทีมม้าป่าเทรด โจ แฟล็คโก้ มาจาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์

เคส คีนั่ม ควอร์เตอร์แบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจหลังทราบข่าวว่าทีมม้าป่าเทรดควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ โจ แฟล็คโก้ มาจาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แต่ยืนยันว่าพร้อมเดินหน้าสู้ต่อไป ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

' (จอห์น) เอลเวย์ (ผู้จัดการทั่วไปบร็องโก้ส์) โทรมาหาผมในเช้าวันนั้นและเรามีการสนทนาที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเขาไม่ต้องทำและผมก็ชื่นชมสิ่งนั้น'คีนั่ม เผย

'ผมตกใจแน่นอน มันเป็นความประหลาดใจสำหรับเราและผมคิดว่าน่าจะเป็นในวันแรกหรือนั่นคงเป็นสิ่งที่มันเป็น แต่สำหรับเรา เราผิดหวังแน่นอน มันไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการให้เกิดขึ้น ผมรู้ว่าทุกคนทำงานของพวกเขาและจอห์นรู้สึกว่านั่นเป็นโอกาสสำหรับเขาที่จะช่วยบร็องโก้ส์'


การเทรด แฟล็คโก้ มาจาก เรฟเว่นส์ ทำให้มีการคาดการณ์ว่า บร็องโก้ส์ อาจจะปล่อย คีนั่ม ออกจากทีมหลังออกสตาร์ทได้เพียงซีซั่นเดียว แต่ คีนั่ม พร้อมเดินหน้าสู้ต่อไป 

'สำหรับเรา มันเป็นอีกบทหนึ่งในชีวิตของเราและเราจะก้าวเดินไปกับมัน เราจะเข้าหาสิ่งนี้เหมือนที่ผมทำทุกอย่างในชีวิตของผมและนั่นไม่ใช่สิ่งที่้เกิดขึ้นโดยบังเอิญ มันเป็นเพียงอีกบทหนึ่งและโอกาสอีกครั้งที่จะเอาชนะความยากลำบากในชีวิตผม'


คีนั่ม เซ็นสัญญา 2 ปีมูลค่า 36 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อปีก่อนและถูกตั้งค่าไว้ที่ 21 ล้านดอลล่าร์เมื่อเทียบกับค่าจ้างสูงสุดของ บร็องโก้ส์ ซึ่งการตัดควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีจะทำให้ทีมม้าป่าเซฟเงิน 11 ล้านเหรียญสหรัฐและเป็นเงินตาย 10 ล้านเหรียญสหรัฐ 

ตามรายงานข่าวจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวค่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า บร็องโก้ส์ มีแผนที่จะเทรด คีนั่ม ออกจากทีมแต่ถ้าหากพวกเขาไม่สามารถหาคู่ค้าเทรดได้ เดนเวอร์ จะเจรจาขอให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปียอมลดค่าเหนื่อยลงมาจากเดิม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด