:::     :::

ซาล่าห์รับหงส์กดดันการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562
1,174
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล รับมีความกดดันก่อตัวขึ้นกับเส้นทางการลุ้นแชมป์ของทีม

         "หงส์แดง" กำลังขับเคี่ยวแย่งแชมป์ลีกฤดูกาลนี้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างหนัก โดยทีมมีโปรแกรมบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันอาทิตย์นี้ โดยปัจจุบันทีมรั้งรองจ่าฝูงของตารางมีแต้มเท่ากับ "เรือใบ" แม้ประตูได้-เสียเป็นรองแต่แข่งน้อยกว่าอยู่หนึ่งเกม ซึ่งทางหัวหอกทีมชาติอียิปต์รับทีมกดดันเหมือนกันกับการลุ้นแชมป์ เช่นเดียวกับทางซิตี้

         "คุณสามารถรู้สึกได้ (ถึงความกดดัน) เพราะเราก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง" ซาลาห์ กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ผ่านทางสกาย สปอร์ต

         "สำหรับผมมันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรถ้าเราเก็บชัยชนะตอนนี้หรือเมื่อสามสัปดาห์ก่อน, ผมต้องการคว้าชัยชนะให้ได้ในทุกเกม, แต่สำหรับผม, ผมขอบอกว่าเรากำลังเล่นในพรีเมียร์ลีก ดังนั้นไม่แปลกที่มีความกดดัน"


         "แมนฯ ซิตี้ ก็มีความกดดันเช่นกัน, ผมบอกเมื่อเดือนพฤศจิกายนว่าแรงกดดันจะมีอยู่จนถึงจบฤดูกาล เพราะเมื่อคุณเล่นในพรีเมียร์ลีกคุณต้องรับมือกับความกดดันให้ได้, เมื่อคุณกลับบ้านมันติดตัวคุณไปด้วย แต่มันจะเป็นสิ่งที่ทำให้คุณทำงานหนักมากขึ้นและโฟกัสกับเกมของคุณ"

         "การสนุกกับมันยังไม่เพียงพอ, คุณต้องมีเป้าหมายอยู่ในใจ, มีความฝัน, คุณต้องการได้แชมป์พรีเมียร์ลีก, ผมบอกตั้งแต่สองปีก่อนตอนที่มาที่นี่ - ผมฝันที่จะได้แชมป์พรีเมียร์ลีก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})