:::     :::

จอร์จถกไนกี้เหตุรองเท้ารุ่นเขาเสียภาพลักษณ์

วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562
2,404
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล จอร์จ ฟอร์เวิร์ด โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์ให้ผลิตภัณฑ์กีฬา ไนกี้ แถมมีรองเท้าบาสฯซิกเนเจอร์ของตัวเอง ขอคำชี้แจงค่ายผู้ผลิตหลังเกิดประเด็นว่าสินค้ารุ่นนี้ด้อยคุณภาพ

ประเด็นเกิดในเกมบาสฯระดับมหาวิทยาลัยคู่ใหญ่ระหว่าง นอร์ท แคโรไลน่า พบกับ ดุ้ก แล้วปรากฎว่า ไซออน วิลเลียมสัน ผู้เล่นทีม 'บลูเดวิลส์' ซึ่งใช้ผลิตภัณฑ์ไนกี้ รุ่น 'พีจี 2.5' ดวงแตกรองเท้าบาสฯฉีกขาดระหว่างแข่งจนเข่าพลิก เป็นผลให้ความน่าเชื่อถือของแบรนด์ติดลบทันตา 

"อันดับแรกผมขอส่งความปรารถนาดีไปถึงเขา" จอร์จ ให้สัมภาษณ์ 'อีเอสพีเอ็น' เป็นห่วงเป็นใยไปยังว่าที่สตาร์ เอ็นบีเอ 

จอร์จ กับความเห็นเรื่องรองเท้าซิกเนเจอร์ของเขาพังกลางคอร์ท


ไซออน อย่างเซ็ง

"ณ ตอนนี้ผมยังไม่ทราบรายละเอียดอาการบาดเจ็บของน้องเขา ที่ทำได้คือขอให้เจ้าตัวหายไวๆ อยู่ตรงนี้เสมอหากเจ้าตัวอยากได้คำแนะนำเพื่อให้ผ่านช่วงเวลาเลวร้าย"

"แต่นอกเหนือจากนั้นไม่รู้จริงๆว่าเรื่องพรรค์นี้เกิดได้อย่างไร ผมได้มีการพูดคุยไปยัง 'ไนกี้' เพื่อถามว่ามีอะไรผิดพลาด, รองเท้ามันปริออกมาแบบนั้นได้อย่างไร เพราะมันคือรุ่นของผม" 

"รองเท้ารุ่นนี้ที่ผ่านมาถือว่าได้รับการยอมรับมากไม่เฉพาะในระดับมหาวิทยาลัยแต่รวมถึงลีกอาชีพ เอ็นบีเอ ผู้เล่นหลายคนก็ใช้มัน เบื้องต้นยังไม่มีรายละเอียดใดแต่ต้องสืบหาให้เจอ"  

ด้านผลิตภัณฑ์ 'ไนกี้' ก็รีบออกมาแถลงการณ์ต่ออุบัติเหตุรองเท้า ไซออน ปริแตกระหว่างแข่งทันทีที่เกมแข่งจับว่าคือเหตุสุดวิสัย ทางบริษัทกำลังเร่งหาต้นตอของความบกพร่องนี้เช่นกัน  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด