:::     :::

เดอโรซานเนื้อเต้นเยือนโตรอนโตหนแรก

วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562
1,271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอมาร์ เดอโรซาน การ์ดจอมสกอร์สังกัด ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส เปิดใจว่าตื่นเต้นกับการได้กลับไปเล่นยัง โตรอนโต หนแรก ( 22 ก.พ.) นับตั้งแต่โดนเทรดออกแบบไม่เต็มใจเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ก่อนนี้ เดอโรซาน ขึ้นชื่อว่าคือสัญลักษณ์ของ โตรอนโต แรปเตอร์ส ทว่ากลับโดน ปธ.บาสฯ มาไซ อูจิรี่ จับเทรดในเมกกะดีลเอา คาไว เลียวเนิร์ด มาจาก สเปอร์ส สร้างความขุ่นเคืองแก่เจ้าตัวมากๆ 

อย่างไรก็ตามเวลาผ่านไปผู้เล่นวัย 29 ปี ทำใจได้แล้ว อีกทั้งก็สามารถปรับตัวเล่นที่ เอทีแอนด์ที เซนเตอร์ ได้ดีเมื่อมีทีมเมต ลามาร์คัส อัลดริดจ์ หรือเฮดโค้ช เกร็กก์ โพโพวิช 

"เวลาจะช่วยเยียวยาทุกสิ่ง ทั้งนี้แม้ไม่สามารถทำให้ทุกอย่างกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้ แต่ตอนนี้ผมโอเคแล้ว ก็ต้องก้าวต่อไป มีความสุขกับปัจจุบัน ... เราทุกคนต่างต้องก้าวต่อไป" เดอโรซาน กล่าวกับ 'ดิ แอธเลติค'

เดอโรซาน จะได้เยือน โตรอนโต ครั้งแรก

"ทั้งนี้เกมที่จะกลับไปเล่นที่นั่นครั้งแรก หากมีการยืนขึ้นปรบมือสแตนดิ้ง โอเวชั่น ให้กับผม มันคงเป็นเกียรติมาก ... เอาจริงๆรอจะไปเห็นด้วยตานะ ไปสัมผัสถึงความรักจาแฟนๆ"  

"ส่วนตัวก็วางแผนจะไปคุยกับ คายล์ ลาวรี่ (ผู้เล่น แรปเตอร์สคนสนิท) แทบอยากเจอใจจะขาด" 

สำหรับผลงานของออล-สตาร์ 4 สมัยในสีเสื้อ สเปอร์สเฉลี่ย 21.4 แต้ม และทำแอสซิสต์สูงสุดอาชีพ 6.1 ครั้ง/เกม  ช่วยทีมสถิติ 33-26 รั้งอันดับ 7 ฝั่งตะวันตก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด