:::     :::

ฮีลด์ขายบ้านแทงคิงส์ได้เข้าเพลย์ออฟ

วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562
1,735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัดดี้ ฮีลด์ การ์ด ซาคราเมนโต คิงส์ ประกาศความมั่นใจแบบไม่กลัวไร้ที่ซุกหัวนอนว่าพร้อมเอาบ้านไปจำนองเพื่อแทงเดิมพันว่าทีมของเขาจะสามารถผ่านเข้าเพลย์ออฟในฤดูกาลนี้แน่นอน หยุดการอคอยยาวนานตั้งแต่ ค.ศ. 2006

คิงส์ เพิ่งลงแข่งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาต่อกร โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส จนเกือบเฮ ทว่าแพ้ความเก๋าช่วงท้ายหวุดหวิด 123-125 คะแนน ผลงานจึงตกมาเป็น 30-28 รั้งอันดับเก้า ฝั่งตะวันตก ตามหลังโควตาเพย์ออฟทีมสุดท้ายแค่ 1.5 เกม 

พัฒนาการหลายอย่างในซีซั่นนี้ รวมถึงการได้ แฮร์ริสัน บาร์นส์ ฟอร์เวิร์ดดีกรีแชมป์เอ็นบีเอ มาร่วมงานทำให้ ฮีลด์ โวแหลกว่า เมื่อคบฤดูกาลปกติ 82 นัด คิงส์ จะเป็นหนึ่งในทีมเพลย์ออฟ 

"ผมกล้าขายบ้านเดิมพันเลย เพราะมั่นใจอยู่แล้วว่าในอนาคตจะแทงเข้าได้เงินก้อนโตมาซื้อหลังใหม่" แบ็คคอร์ทหนุ่มโวกับ 'อีเอสพีเอ็น' 

ฮีลด์ ขายบ้านแทงคิงส์เข้าเพลย์ออฟ

"เราจะเอาหมาไปวางเดิมพันได้ไง? ทั้งนี้ส่วนตัวผมมั่นใจนะ อีกทั้งหากไม่พูดเช่นนี้พวกนักข่าวก็จะเบี่ยงประเด็นพาดหัวว่า - ฮีลด์ หวั่นๆกลัวหลุดเพลย์ออฟ - นั่นจึงทำให้ผมแสดงจุดยืนไปเลย" 

"บอกไว้ก่อนว่าผมศรัทธาในพระผู้เป็นเจ้า ก็หวังว่าท่านจะเมตตาทีมเราเช่นกัน" 

แบ็คคอร์ทวัย 26 ปี ผลงานเฉลี่ยดีสุดอาชีพ 20.5 แต้ม/เกม เป็นท็อปสกอร์ให้ทีม ยิ่งไปกว่านั้นความแม่นยำยิง 3-คะแนน ก็รั้งเบอร์#4 ของลีกที่ 44.9%  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด