:::     :::

โอเล่กระตุ้นเฟร็ดอย่าเอาชื่อมาทิ้ง

วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562
2,989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รักษาการ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พูดปลุกใจ เฟร็ด กองกลางโลกลืมว่ารีบงัดฟอร์มเก่งของตัวเองออกมา ก่อนจะกลายเป็นอีกความล้มเหลวอิมพอร์ทจากละตินอเมริกา สู่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

มิดฟิลด์บราซิเลี่ยนถูกซื้อมาโดยอดีต ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ สนนราคาแพงถึง 52 ล้าน ปอนด์ ทว่าด้วยปัญหาการปรับตัวทั้งภาษาและสไตล์ฟุตบอลทำให้ฤดูกาลแรกกับ ยูไนเต็ด ได้เล่นแค่ 15 นัดจากทุกรายการ 

แน่นอนว่า 'โอจีเอส' เห็นความลำบากของแข้งวัย 25 ปี โดยพยายามกระตุ้นว่าเป็นเด็กมีของ แต่ทั้งนี้หากยังไม่ปล่อยออกมา ก็อาจต้องเดินออกจากสโมสรเหมือนรุ่นพี่คนก่อนๆ 

"เราทุกคนทราบว่า เฟร็ด คือผู้เล่นฝีเท้าดี ก็ได้แต่หวังให้เจ้าตัวสามารถปรับให้เข้ากับการเล่นแบบฟุตบอลอังกฤษเพราะไม่มีใครกังขาความฉกาจของหมอนั่นเลย" โอเล่ กล่าวกับ 'แมนเชสเตอร์ อีฟวีนิ่ง นิวส์' 


เฟร็ด ไม่ได้เล่นตั้งแต่ 26 ธ.ค. 2018

พร้อมกันนั้น โซลชา ยังยกตัวอย่างอดีตผู้เล่นจากอเมริกาใต้อย่าง ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงอุรุกวัยว่าเก่ง หรือแม้แต่เพลย์เมกเกอร์ ฮวน เซบาสเตียน เวรอน แต่ปรับตัวกับ ยูไนเต็ด ไม่ได้เช่นกัน 

"ในคนที่ผมทันเล่นด้วยแล้วเจอปัญหาไม่สามารถเรียกฟอร์มได้แก่ ฟอร์ลัน รวมไปถึง เวรอน ทั้งคู่เป็นนักเตะเกรดคุณภาพ แต่ก็ใช้เวลานานกว่าจะปรับตัวได้"

"ทั้งนี้ก็อยากให้กำลังใจว่าไม่ต้องคิดมาก จะหาโอกาสให้เล่นเอง" 

หนสุดท้ายที่ เฟร็ด ได้ลงตัวจริงเกมลีกคือเกมบ็อกซิ่ง เดย์ ที่ชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 3-1 จากนั้น ก็นั่งตูดด้านข้างสนามเสียส่วนใหญ่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด