:::     :::

โคตเตอร์มั่นใจคืนความสมดุลให้ฟอลค่อนส์

วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดิร์ค โคตเตอร์ โค้ชทีมบุกคนใหม่ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ มั่นใจว่าสามารถทำให้เกิดความสมดุลในแนวบุกของทีมตามที่หัวหน้าโค้ช แดน ควินน์ คาดหวัง

เดิร์ค โคตเตอร์ โค้ชทีมบุกคนใหม่ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เชื่อมั่นว่าจะเข้ามาช่วยทำให้เกิดความสมดุลในแนวบุกตามที่หัวหน้าโค้ช แดน ควินน์ ปรารถนาเนื่องจากมีความคุ้นกับทีมเป็นอย่างดีหลังเคยทำงานในตำแหน่งเดียวกันนี้ในช่วงปี 2012-14 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ควินน์ ดึง โคตเตอร์ วัย 60 ปี อดีตหัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กลับมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกของ ฟอลค่อนส์ อีกครั้งหลังเคยทำงานตำแหน่งดังกล่าวในช่วงปี 2012-2014 จึงมีความคุ้นเคยกับควอร์เตอร์แบ็ก แม็ตต์ ไรอัน เป็นอย่างดี เขาจึงเชื่อมั่นว่าจะทำให้เกิดความสมดุลอย่างที่หัวหน้าโค้ชต้องการ


'การสร้างความสมดุลเป็นสิ่งยากสุดในการป้องกัน เราจะทำให้เกิดความสมดุลเท่าที่เราสามารถทำได้ ตอนนี้มีหลายสิ่งหลายอย่างทั้งเรื่อง เวลา, การทำสกอร์และการบาดเจ็บที่อาจส่งผลกระทบต่อสิ่งนั้น แต่เราจะทำให้ได้ตามเป้าหมายแน่นอน'โคตเตอร์ เผย

โคตเตอร์ จะเข้ามาดูแลทีมบุกที่ทำผลงานต่ำกว่าระดับมาตรฐานตลอดช่วง 2 ซีซั่นที่ผ่านมาทั้งที่มีผู้เล่นชั้นนำอย่างควอร์เตอร์แบ็ก แม็ตต์ ไรอัน, รันนิ่งแบ็ก เดวอนเท โฟร์แมน และสามปีกนอกชั้นดีอย่าง ฮูลิโอ โจนส์, โมฮาเหม็ด ซานู กับ แคลวิ่น ริดลี่ย์ อีกทั้งโค้ชทีมบุกคนใหม่ยังมีความคุ้นเคยกับควอร์เตอร์แบ็กเป็นอย่างดีอีกด้วย


'ความคุ้นเคยนั้นจะมีความสำคัญอย่างแท้จริง หนึ่งในสิ่งที่ผมชอบที่สุดเกี่ยวกับ แม็ตต์ คือควอร์เตอร์แบ็กทุกคนที่ผมเคยร่วมงานด้วย พวกเขาสามารถบอกคุณได้ว่าพวกเขาชอบอะไร' 

'แม็ตต์ สามารถทำอะไรได้บ้าง เขาทำมันตอนที่ผมมาที่นี่ครั้งแรก เขาบอกคุณว่าเขาไม่ชอบและทำไม แค่สิ่งเดียวที่ผมเรียนรู้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาคือผมอาจคิดว่าบางอย่างเป็นความคิดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่มนุษย์รู้จัก ถ้าควอร์เตอร์แบ็กไม่ชอบมัน มันอาจจะไม่มีส่วนกับเกมในวันอาทิตย์ ผมคิดว่า แม็ตต์ จะมีผลกระทบอย่างมากต่อแผนเกมสุดท้ายของเราเมื่อเราไปถึงจุดนั้นในซีซั่น'โคตเตอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด