:::     :::

เดโฟยกย่องโมเรโลสละม้ายคล้ายเคน

วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562
1,202
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าตัวยืมตัว เรนเจอร์ส ออกโรงยกย่อง อัลเฟรโด้ โมเรโลส กองหน้าเพื่อนร่วมทีมว่ามีลักษณที่คล้ายกับ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงของ สเปอร์ส

         ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียย้ายมาร่วมทีม "ไลท์ บลูส์" เมื่อปี 2017 โดยปีแรกยิงไป 18 ประตูจาก 43 เกม แต่ในปีนี้ทำผลงานได้เยี่ยมยิ่งกว่ากดไปแล้ว 27 ลูกจาก 39 เกมเท่านั้น ซึ่งทาง เดโฟ ชี้ว่า โมเรโลส ทำให้นึกถึงกัปตันทีมชาติอังกฤษคนปัจจุบัน

         "ในฐานะนักเตะของเรนเจอร์ส, แฟนบอลทุกคนและสโมสรต้องการให้เขาอยู่กับทีมไปนานที่สุดเท่าที่จะทำได้, เราต้องเดินหน้าและคว้าโทรฟี่มาครอง" เดโฟ กล่าว

         "แต่แน่นอนว่าในฐานะนักเตะที่มีความทะเยอทะยาน, คุณต้องการลงเล่นในลีกที่แกร่งกว่านี้, ถ้าถามว่าเขาดีพอกับการค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกหรือเปล่า แน่นอน, ผมมั่นใจว่าถ้าเขาเล่นในพรีเมียร์ลีก, เขาจะยิงประตูได้, ผมไม่คิดว่าจะเปลี่ยนแปลงอะไร, เขาคือนักล่าตาข่ายตามธรรมชาติ"


         "ผมจำได้ที่ท็อตแน่ม, ตอนที่ แฮร์รี่ เคน ยังเป็นดาวรุ่ง, เขาถูกปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัว, ผมจำได้ว่าพูดกับนักเตะสักคนในทีมว่าผมมั่นใจว่าเขาจะได้ลงสนามมากขึ้น และเมื่อถึงจุดหนึ่ง เขาจะยิงประตูอย่างถล่มทลายให้กับสโมสร"

         "สิ่งที่เขาทำมันน่าเหลือเชื่อมาก, ผมคิดว่า อัลเฟร็ด มีอะไรที่เหมือนกัน, เขาเป็นนักล่าตาข่าย, เมื่อคุณเป็นนักล่าประตู, คุณยิงประตูได้ในทุกระดับและทุกลีก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด