:::     :::

เซฟตี้แพ็ทส์หนุนเจ้าทีมต้องคดีหื่น

วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562
990
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิน แม็คคอร์ตี้ เซฟตี้ นิว อิงแลนด์ เพเทรียท์ส เป็นผู้เล่นคนแรกของทีมที่มีฟีดแบ็คต่อข่าว โรเบิร์ต แครฟท์ เจ้าของแฟรนไชส์ถูกแจ้งข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการค้าประเวณี โดยมองว่าสังคมอย่าเพิ่งด่วนสรุปอะไรจนกว่าข้อมูลชัดกว่านี้

มิสเตอร์ แครฟท์ พร้อมพวกอีก 24 ราย ถูกสถานีตำรวจ นครบาล จูปิเตอร์ รัฐฟลอริดา ระบุว่ามีส่วนกับการค้าประเวณีผิดกฎหมาย - ค้ามนุษย์ ระหว่างเข้าใช้บริการ ณ 'ฟลอริดา เดย์ สปาส์'

เบื้องต้นโฆษกของมหาเศรษฐีวัย 77 ปี ออกแถลงการณ์ปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เพื่อป้องภาพลักษณ์ แล้วจากนั้นราว 2-3 ชั่วโมง แม็คคอร์ตี้ ก็ให้สัมภาษณ์ทำนองไม่เชื่อว่ามีเรื่องคาวเกิดขึ้น 

ผู้เล่นคนแรกที่ออกมาหนุนมิสเตอร์แครฟท์

"เมื่อมีเหตุการณ์ใดเกิดขึ้น ที่เราทำได้คือปล่อยให้มันดำเนินไปแบบของมัน พิจารณาข้อมูลให้รอบด้านว่าอะไรจริง อะไรไม่จริง" กองหลังประสบการณ์สูงกล่าวกับ 'เอ็บบีซี สปอร์ตส์' 

"ส่วนตัวที่ผมได้รู้จักมิสเตอร์ แครฟท์ ท่านเป็นคนดีมาก เป็นคนที่เราอยากไปคุยด้วย มาให้กำลังใจถึงล็อคเกอร์ รูม เสมอ ดังนั้นจึงไม่อยากให้สังคมรีบตัดสินเขาว่าผิด" 

ลำดับต่อไปก็เป็นหน้าที่ของกระบวนการทางกฎหมาย คาดว่าจะสามารถรวบรวมหลักฐานยื่นฟ้อง- ตัดสินได้ทันก่อนเปิดฤดูกาล 2019 ซึ่งหาก แครฟท์ ผิดจึงจะโดนลีก เอ็นเอฟแอล ลงโทษคือแบนเข้าสนาม รวมถึงปรับอีกก้อนโต

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด