:::     :::

เงื่อนไขสตีลเลอร์สไม่เทรดบราวน์ให้อริ

วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562
1,211
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เผยเงื่อนไขการเทรด แอนโทนิโอ บราวน์ ปีกนอกจอมพยศว่าจะไม่ทำธุรกิจกับทีมร่วมกลุ่ม เอเอฟซี เหนือ ด้วยกัน รวมถึงอริแต่ชาติปางก่อน นิว อิงแลนด์ เพเทรียทส์ นอกนั้นไฟเขียวเจรจา

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' ว่าหลังจาก บราวน์ แสดงจุดยืนต้องการย้ายออกจาก ไฮน์ซ ฟิลด์ แล้วได้เข้าพบเจ้าของทีม อาร์ต รูนี่ย์ II เมื่อต้นสัปดาห์เพื่อยืนยันความตั้งใจ รวมถึงกำหนดท่าทีอันเกิดประโยชน์สูงสุดแก่แฟรนไชส์  

ล่าสุดมาตรการที่ทีมตั้งไว้คือรับข้อเสนอจากทุกแฟรนไชส์ยกเว้น บัลติมอร์ เรฟเว่นส์, คลีฟแลนด์ บราวน์ส, ซินซิเนติ เบงกอลส์ ซึ่งสามทีมนี้คืออริร่วม เอเอฟซี เหนือ ส่วนอีกค่ายได้แก่ เพเทรียทส์ แม้ไม่ร่วมดิวิชั่น แต่มักชิงดี ชิงเด่น กับตำแหน่งเบอร์หนึ่งคอนเฟอเรนซ์  

บราวน์ ไม่มีทางไปเล่นกับอริร่วมเอเอฟซีเหนือ เพเทรียทส์

"การเทรดผู้เล่นแบบนี้ออกไปเท่ากับเราปล่อยนักกีฬามือจอมสร้างสถิติ เป็นอาวุธเด็ดที่ช่วยเสริมศักยภาพในการไปถึงแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ แน่นอนไม่มีใครอยากปล่อยหลุดมือ" เควิน โคลเบิร์ก ผจก.ทั่วไป 'คนเหล็ก' ให้สัมภาษณ์ 

"แต่ถามว่าเราเลือกใหม่ว่าจะเจรจากับใครบ้าง? มันก็ขึ้นกับว่าคุณเป็นใคร หากว่าคือคู่แข่งก็คงไม่พิจารณา แต่นอกเหนือจากนั้นพร้อมคุยโดยจะเลือกเอาทีมที่ให้ผลตอบแทนมาดีสุด" 

อนึ่ง สตีลเลอร์ส เหลือเวลาไม่ถึง 1 เดือน ในการหาคู่เทรดที่ได้ผลตอบแทนสมน้ำ สมเนื้อ เพราะหากไม่สำเร็จกอ่น 17 มี.ค. ต้องจ่าย 2.5 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ ให้ปีกนอกวัย 30 ปี เป็นค่าโบนัสติดทีมเนื่องจากสัญญายังมีถึง ฤดูกาล 2021 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด