:::     :::

ฟานไดค์ขอส่งหงส์ผงาดก่อนกลับบ้านนอก

วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562
1,088
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ ลิเวอร์พูล อายุยังไม่ถึง 30 ปี แต่วางแผนหลังแขวนสตั๊ดไว้ว่าจะไปใช่ชีวิตอยู่ในชนบทของเนเธอร์แลนด์ แต่ก่อนนั้นจะต้องก้าวสู่หิ้งตำนานหงส์แดงให้ได้

ฟาน ไดค์ ปรับตัวอย่างรวดเร็วที่ แอนฟิลด์ ปักหลักเป็นผู้บัญชาการเกมรับในแผงแบ็คโฟร์  รวมถึงกัปตันทีมลำดับ 3 ขณะที่ผลงานทีมก็บินสูงขึ้นเรื่อยๆทั้งเข้าชิงฯ ยูฟ่า ชปล. หรือซีซั่นนี้ขับเคี่ยวแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก 

โดยก่อนเกม 'แดงเดือด' พบ แมนฯ ยูไนเต็ด (24 ก.พ.) 'วีวีดี' ถูกเชิญไปให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุ 'บีบีซี 5' หนึ่งในนั้นคือแผนหลังจากรีไทร์ซึ่งดาวเตะวัย 27 กะรัต บอกว่าคงไปอยู่บ้านนอก ทำตัวสโลว์ ไลฟ์


ฟาน ไดค์ (ขวา) อยากเป็นตำนานลิเวอร์พูล


บ้านเล็กของ 'วีวีดี' อยู่ย่าน เคนซิงตัน มหานครลอนดอน บาร์เก๋ๆเพียบ

"บ้านครอบครัวเมียผมอาศัยอยู่ชนบทของเนเธอร์แลนด์ ซึ่งผมมีความสุขมากตอนเราไปอยู่ที่นั่น มันสวยและก็สงบมาก ไม่มีใครมายุ่มย่ามกับคุณเลย ก็เลยคิดว่าหลังจบอาชีพคงไปใช้ชีวิตแบบนั้น"  

"แต่ก่อนนั้นผมก็อยากเป็นที่จดจำฐานะตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล อยากเป็นแชมป์รายการใหญ่สักครั้งกับทีม ปัจจุบันเรามีขุมกำลังที่สุดยอด องค์ประกอบพร้อม อาวุธครบมือที่จะทำสำเร็จ" 

อนึ่งเวลานี้ ฟาน ไดค์ ซื้อบ้านหนึ่งหลังอยู่ย่าน เคนซิงตัน มหานครลอนดอน ไม่ไกลจากสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งทุกครั้งที่มีเวลาว่างก็จะชวนภรรยานั่งรถไฟล่องใต้ไปเปลี่ยนบรรยากาศเสมอ เพราะมีบาร์เล็กๆ และร้านอาหารเช้าอร่อยๆให้ผ่อนคลาย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด