:::     :::

เพลิแกนส์ดร็อปเดวิสแต่ยังอัดเลเกอร์สร่วง

วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562
1,217
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จรู ฮอลิเดย์ การ์ดวัย 28 ปีทำผลงานแจ่มกด 27 คะแนนนำ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เอาชนะ แอล.เอ.เลเกอร์ส ของ เลอบรอน เจมส์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ไม่เลือกใช้งาน แอนโธนี่ เดวิส พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดดาวดังที่มีปัญหากับทีม แต่ยังได้ จรู ฮอลิเดย์ ช่วยแบกทีมซึ่งทำผลงานแจ่มนำทีมสยบ แอล.เอ.เลเกอร์ส ของ เลอบรอน เจมส์ 128-115 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

ฮอลิเดย์ ชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 5 ครั้งและสกอร์ 27 แต้ม, 3 รีบาวน์ด, 7 แอสซิสต์กับ 3 สตีล มากสุดของเพลิแกนส์ ขณะที่ จูเลียส แรนเดิ้ล เด็กเก่าเลเกอร์สทำ 24 คะแนน นิว ออร์ลีนส์ ยังได้สองสำรองทีเด็ด ชีค ดิยัลโล่ กับ เอียน คล้าร์ก ลงมาช่วยเติมอีกคนละ 18 กับ 17 แต้มตามลำดับ


แบรนด้อน อินแกรม ทำ 29 แต้มมาสุดของ เลเกอร์ส ขณะที่ เจมส์ สกอร์ 27 คะแนน, 7 รีบาวน์ด, 12 แอสซิสต์กับ 4 สตีล ส่วน ไคล์ คูซม่า ทำ 16 แต้ม, 8 รีบาวน์ดกับ 7 แอสซิสต์ แต่ขุมกำลังสำรองชอง เลเกอร์ส ไม่มีใครสามารถลงมาช่วยพลิกสถานการณ์ให้ทีมโดยเฉพาะสองการ์ดประสบการณ์ ราจอน รอนโด้ กับ เคนทาเวียส คัลด์เวลล์-โพ๊พ ลงมาทำคนละ 7 แต้มเท่านั้น

'เรื่องเร่งด่วนคือเราต้องอยู่ที่นั่นและเราดันขุดหลุมฝังตัวเอง'เจมส์ กล่าวหลัง เลเกอร์ส อยู่ห่างจากโซนเพลย์ออฟของ เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ อยู่ 3 เกมครึ่งหลังสถิติตกมาเป็น 29-30 ไล่หลังทีมอันดับ 8 แอล.เอ.คลิปเปอร์ส สถิติ 33-27 


เจมส์ ตกเป็นเป้าส่งเสียงโห่ของแฟนเพลิแกนส์ที่แสดงความไม่พอใจการตัดสินใจของ แอนโธนี่ เดวิส ที่ยื่นเรื่องขอเทรดในช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังพาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดดาวดังเซ็นสัญญากับ ริช พอล ซึ่งเป็นเอเจนต์ของ เจมส์ แม้ว่าซุปตาร์เลเกอร์สจะออกมาปฏิเสธว่าไม่มีส่วนต่อการตัดสินใจของ เดวิส ก็ตาม 

ขณะที่ แรนเดิ้ล เด็กเก่าแอลเอกล่าวหลังสกอร์ 24 แต้มว่า'มันไม่ใช่เรื่องส่วนตัวเพราะมีผู้เล่นและโค้ชอยู่ตรงนั้นที่ผมมีความสัมพันธ์ที่ดี แต่การเอาชนะเพื่อนเก่านั้นเจ๋งเสมอ'


ส่วน อัลวิ่น เจนทรี โค้ชเพลิแกนส์ปฏิเสธว่าเลือกพัก เดวิส เพราะไม่ต้องการให้เล่นกับทีมที่ตกเป็นข่าวก่อนเส้นตายเทรด แค่ต้องการพักพาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดที่ไม่สมบูรณ์เท่านั้น 

'ถ้าคุณกำลังมองไปที่ผู้เล่นไม่มีความหมายใดๆเพราะเรากำลังเล่นกับ เลเกอร์ส ที่ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน'เจนทรี ชี้แจง 'ถ้าเรากำลังเล่นกับ บัลติมอร์ คลอว์ส เราก็อาจพักเขาจากเกมนั้นด้วย โอเค?'

บัลติมอร์ คลอว์ส ทีมเป็นบาสเกตบอลที่ก่อตั้งขึ้นในซีซั่น 1975-76 แต่ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องเพียง 3 เกมและพ่ายแพ้ทั้งหมดก่อนยุบทีมหลังจากนั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด