:::     :::

เอเอฟซีเดินหน้าตรวจความพร้อมสนามบีจีพียู

วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562
896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมฯ นำ AFC ตรวจสนาม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เรื่องความพร้อมในการจัดการแข่งขันระดับนานาชาติ

ที่สนาม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ นำ เจ้าหน้าที่จากสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ตรวจสภาพความพร้อมของสนาม เพื่อใช้ในการแข่งขันฟุตบอลระดับนานาชาติ
การเดินทางไปครั้งนี้ นำโดย เจ้าหน้าที่ จากเอเอฟซี ซึ่งประกอบไปด้วย ยู จิน โฮ ฝ่ายจัดการแข่งขัน (ทีมชาติ), เชลตัน กูลการนิ ฝ่ายสื่อและประชาสัมพันธ์, เชง ยิง ได ฝ่ายจัดการแข่งขัน (ทีมชาติ), คูมาราซัน ชันดราน ฝ่ายการตลาดและพาณิชย์, โมฮาหมัด ราซากีดิน บิน ราซาลลี ฝ่ายบริการทั่วไป, ฟาดฮิล อัซรี บิน อิสมาอิล ฝ่ายออกแบบสนาม พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่จากสมาคมฯ 
ภายหลังการตรวจสนาม วรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวว่า "สนามแห่งนี้ถูกออกแบบมาเพื่อสำหรับสโมสร สโมสรหนึ่ง ทำให้ทุกอย่างค่อนข้างจะกระชับ และเหมาะสมสำหรับการจัดการแข่งขันฟุตบอล"
"แต่ล่าสุดจากที่คุยกับ ทางเจ้าหน้าที่ของเอเอฟซี ห้องแต่ละห้องอาจจะต้องเปลี่ยนจุดประสงค์ในการใช้เท่านั้นเอง แต่โครงสร้างหลัก ไม่น่าจะต้องปรับเปลี่ยนอะไร คิดว่าสนามเราน่าจะพร้อม 80-90 เปอร์เซ็นต์ จากที่พูดคุย"
"สนามเรามีข้อดีคือชิดกับขอบเลย และไม่มีลู๋วิ่ง ไมต้องมองการแข่งขันแบบไกลๆ ได้ใกล้ชิดกับกีฬามากยิ่งขึ้น ต่อมาคือเรามีห้องรับรองที่ชัดเจน แม้เราจะมีอัฒจันทร์ แค่สามด้าน แต่ว่าในแง่ของการนั่งดูเกมก็จะใกล้ชิด"
"ข้อเสียของเรา น่าจะเป็นเรื่องของการจราจรเป็นหลัก เพราะรถค่อนข้างจะติดมาก"
"สำหรับสนามเรา วิสัยทัศน์ของ คุณ ปวีณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร มีความต้องการที่จะพัฒนาสนามให้ดีขึ้นเสมอ อย่างล่าสุดเราก็ได้มีการติดตั้งเก้าอี้สำหรับแฟนบอล ในทุกอัฒจันทร์ เราเห็นจุดบกพร่องอะไร เราก็พร้อมที่จะแก้ไข ซึ่งหากได้รับคำแนะนำจากเอเอฟซี เราก็พร้อมที่จะปรับปรุง เพราะเราเป็นเอกชน เราจะสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็ว"
สำหรับ สนาม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เคยจัดการแข่งขันฟุตบอลระดับนานาชาติมาแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด