:::     :::

ลาวีนกด42แต้มนำบูลล์สโค่นเซลติกส์

วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562
1,235
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ดันน์ การ์ด ชิคาโก้ บูลล์ส พาบอลลุยวงในฝ่าเกมป้องกันของ บอสตัน เซลติกส์ ก่อนพลิกคว้าชัยชนะ 126-116

แซ็ค ลาวีน การ์ดวัย 23 ปีทำผลงานดีสุดอาชีพสกอร์ 42 แต้มนำ ชิคาโก้ บูลล์ส พลิกล็อกโค่น บอสตัน เซลติกส์ 126-116 ล้างตาสำเร็จหลังเคยพ่าย 82-111 ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาเมื่อคืนวันเสาร์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

ลาวีน ทำ 42 แต้ม, 6 รีบาวน์ดกับ 4 แอสซิสต์ ขณะที่ เลารี่ มาร์คคาเน่น ฟอร์เวิร์ดดาวรุ่งทำผลงานเด่นเช่นเดียวกันหลังสกอร์ 35 คะแนน, 15 รีบาวน์ดกับ 2 แอสซิสต์ ซึ่งเป็นคู่หูชิคาโก้ที่ทำอย่างน้อย 35 คะแนนในเกมเดียวกันนับตั้งแต่ ไมเคิ่ล จอร์แดน และ สกอตตี้ พิพเพ่น ทำคนละ 37 แต้มในเกมกับ ฟีนิกซ์ ซันส์ เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 1996


การ์ดวัย 23 ปี เคยทำมากสุดในอาชีพก่อนหน้านี้จากการทำ 41 แต้มในเกมกับ นิวยอร์ค นิคส์ เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะที่ มาร์คคาเน่น เคยทำ 33 แต้มในเกมกับ นิคส์ ซีซั่นก่อนและเป็นผู้เล่นคนที่ 4 ของ บูลล์ส ในรอบ 10 ปีที่ทำอย่างน้อย 20 คะแนน 8 เกมติดต่อกัน 

คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดดาวดังทำ 37 แต้มมากสุดของ เซลติกส์ และยังทำอีก 5 รีบาวน์ดกับ 10 แอสซิสต์ ขณะที่ อัล ฮอร์ฟอร์ด สกอร์ 19 แต้ม ส่วน เจย์สัน เททั่ม กับ มาร์คัส มอร์ริส ทำคนละ 12 คะแนน บอสตัน ยังได้สำรอง เจย์เลน บราวน์ ลงมาช่วยเติมอีก 14 แต้ม


'ผมคิดว่ามันทำให้เรารวมกันเป็นทีมเพราะมีบางสิ่งที่บอกว่าบางทีคุณอาจไม่อยากได้ยินจากทั้งสองด้านทั้งโค้ชและผู้เล่น'ลาวีน กล่าวหลังเกมซึ่งหมายถึงการเปลี่ยนแปลงโค้ชคนใหม่ จิม บอยเล่น ที่เข้ามารับงานต่อจาก เฟร็ด ฮอยเบิร์ก ที่ถูกไล่ออกจากตำแหน่งจนผู้เล่นบางคนบอยคอตต์การฝึกซ้อมในวันต่อมา ก่อนที่ฝ่ายบริหารจะเรียกประชุมทั้งโค้ชและผู้เล่นเพื่อเคลียร์ปัญหาดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด