:::     :::

กูไม่ออก!ดูอีกครั้งดราม่าเกปางัดข้อซาร์รี่

วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562
22,145
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดูกันอีกครั้งกับจังหวะอื้อฉาวในช่วงต่อเวลาพิเศษของคาราบาว คัพ นัดชิงดำที่ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า นายทวารเชลซีงัดข้อไม่ยอมออกจากสนามแม้ถูก เมาริซิโอ ซาร์รี่ เปลี่ยนตัวแล้วก็ตาม

กลายเป็นเหตุการณ์ดราม่าสุดๆ สำหรับช่วงท้ายเกมของการต่อเวลาในรอบชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ ระหว่าง เชลซี กับ แมนฯ ซิตี้ ที่สนามเวมบลีย์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลัง เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ปฏิเสธการถูกเปลี่ยนตัวออกจนทำให้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ฉุนขาด

ในช่วงท้ายของการต่อเวลา เมาริซิโอ ซาร์รี่ จัดการเปลี่ยนตัวให้ วิลลี่ กาบาเยโร่ นายทวารสำรองลงสนามแทน เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ทว่า เกปา กลับปฏิเสธออกจากสนามและทำท่าเป็นการยันว่าต้องการเล่นต่อ

ขณะที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ออกอาการหัวเสียทันใดเพราะสั่งเปลี่ยนตัวนานแล้วโดยที่ บากาเยโร่ ก็ไปยืนข้างสนาม แถมผู้ช่วยผู้ตัดสินชูป้ายเปลี่ยนตัวแล้วด้วย ทำให้ออกอาการโวยวายอย่างหนักและปาขวดน้ำลงพื้นบริเวณซุ้มม้าสำรอง และเกือบจะเดินเข้าห้องแต่งตัวไปอยู่แล้ว

ทั้งนี้ในช่วงการดวลจุดโทษ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า สามารถป้องกันลูกยิงของ ลีรอย ซาเน่ ได้ แต่ก็พลาดง่ายๆ ในการป้องกันลูกยิงของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ไม่ได้ยิงแรงมากนัก ก่อนสุดท้ายเป็นแมนฯ ซิตี้ ที่ชนะจุดโทษ 4-3 คว้าแชม์ไปครอง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด