:::     :::

ก๊วนอีเกิ้ลส์เปิดทางรับเบลล์ร่วมงาน

วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562
896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัลคอล์ม เจนกิ้นส์ หรือ คริส ลอง สองผู้เล่น ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ต่างเข้ามาโต้ตอบกับ เลวีออน เบลล์ รันนิ่งแบ็คที่กำลังจะหมดสัญญาจาก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ชวนไปร่วมงานแม้ทั้งสองทีมจะมีความเป็นอริร่วมรัฐก็ตาม

ท่าทีจากแฟรนไชส์ สตีลเลอร์ส ชัดเจนว่ายินดีปล่อย เบลล์ หลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในวันที่ 15 มี.ค.นี้ หลังจากผู้เล่นวัย 27 ปีโฮลด์ เอาต์ ปฏิเสธเล่นให้ 'คนเหล็ก' เมื่อซีซั่น 2018 เนื่องจากไม่พอใจที่โดนติดแฟรนไชส์ แท็ก ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง สร้างความเสียหายต่อองค์กรจนปิ๋วเพลย์ออฟ 

ล่าสุดตัววิ่ง ออล-โปร สองสมัยยังเคลื่อนไหวทางโซเชี่ยล มีเดีย ทวีตผ่านบัญชี @LeVeonBell ถามแฟนๆว่า "ผมคววรไปเล่นที่ไหนดี?" ประกอบคลิปวิดีโอวิเคราะห์สถานการณ์ของ 'เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ก' 

เบลล์ โยนหินถามทาง

โดย 2 ผู้เล่น 'อินทรีมรกต' ซึ่งเป็นขาโซเชี่ยลก็เข้ามาป่วนทันทีโดย คริส ลอง เจ้าของบัญชี @JOEL9ONE รีทวีตกิฟสั้นๆเป็นคนหน้าเจ้าเล่ห์แสยะยิ้ม ขณะที่ @MalcolmJenkins ของ เจนกิ้นส์ ก็รีทวีตตอบว่ารีบมาเล่นกับเราให้ว่อง 

นอกจากนั้นยังมีนักกีฬาดังอีกรายอย่าง ดาเมี่ยน ลิลเลิร์ด พอยน์การ์ดของทีมบาสเกตบอล ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ทว่าฐานะเกิดและโตที่เมืองโอ้คแลนด์ จึงเป็นสาวก เร้ดเดอร์ส ร่วมโน้มน้าวด้วยรีทวีตผ่านบัญชี @Dame_Lillard ว่า "มาเป็นเร้ดเดอร์ส เนชั่นสิ" 

ด้านฟีดแบ็คจากแฟนๆ 'ฟิลลี่' ก็ชัดเจนว่าอยากได้ เบลล์ หนึ่งในนั้นคือสาวเซ็กซี่ รีทวีตตอบผ่านบัญชี @riaaaaa____ ว่า "หาก อีเกิ้ลส์ ได้ เบลล์ มาเล่นด้วยหนูจะถอดเสื้อถ่ายรูปโชว์เลย" แน่นอนว่าเรียกกระแสจากขาหื่นได้เต็มๆ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด