:::     :::

เมอร์รี่ย์ลาขาดเบสบอลเดินหน้าเข้าคอมบายน์

วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายเลอร์ เมอร์รี่ย์ ผู้เล่นเก่งหลายชนิดกีฬาแสดงจุดยืนชัดเจนว่าจะเลือกมาร่วมทดสอบฝีมือ (คอมบายน์) สำหรับผู้เล่นเตรียมเข้าดราฟท์ คลาส 2019 ในช่วงปลายสัปดาห์นี้ โดยไม่เสียดายโอกาสเล่นอาชีพให้ทีมเบสบอล โอ้คแลนด์ แอธเลติคส์

เมอร์รี่ย์ ผู้เล่นตำแหน่งควอเตอร์แบ็ค ดีกรีไฮส์แมน โทรฟี่ (ยอดเยี่ยมประจำปีระดับมหาวิทยาลัย) ยอมยกเลิกสัญญาที่เซ็นไว้กับ แอธเลติคส์ เมื่อปีก่อน เตรียมเข้าทดสอบฝีมือให้ลีก เอ็นเอฟแอล ระหว่าง 26 ก.พ.- 3 มี.ค. ก่อนเข้าดราฟท์ช่วงเมษายน  

ล่าสุดเจ้าหนุ่มวัย 21 ปี ให้สัมภาษณ์ 'อีเอสพีเอ็น' ว่า ขอเดิมพันอนาคตกับวงการคน-ชน-คน "ทางนั้น (ทีม แอธเลติคส์) จะยังแอบหวังอะไรก็แล้วแต่ ทว่าผมชัดเจนว่าต้องการเล่นฟุตบอล" 

"ทั้งนี้งานดราฟท์ เมเจอร์ลีก เบสบอล 2018 แล้วผมถูกเลือกโดย แอธเลติคส์ ในลำดับที่ 9 นับเป็นช่วงเวลาที่เจ๋งของชีวิตก็จริง - แต่ส่วนตัวอยากเล่นฟุตบอลเลี้ยงชีพ" 

เมอร์รี่ย์ พูดถึงพิธีคัดตัวเมื่อปีก่อนแล้วยังได้ไฟเขียวจาก โอ้คแลนด์ ให้สามารถเล่นฟุตบอลระดับ มหาวิทยาลัยในฤดูกาลล่าสุดสั่งลา ก่อนเข้ารายงานตัวกับทีมเบสบอลอาชีพ ทว่าท้ายสุดก็ไปหักอกขอเบนเข็มอาชีพ โดยพร้อมคืนค่าโบนัสเซ็นสัญญาส่วนหนึ่งให้ 

เซียนมองว่า เมอร์รี่ย์ คือท็อป 10 คลาส 2019 

"ผมตั้งใจเดินหน้าเข้าสู่วงการฟุตบอลปีนี้ มันคือเป้าหมาย หวังจะผลักดันตัวเองไปอยู่ในตำแหน่งที่ดีสุดเท่าที่จะทำได้" 

อนึ่งหากผู้เล่นเจ้าของส่วนสูง 5 ฟุต - 10 นิ้ว ถูกเลือกเข้าลีกเอ็นเอฟแอลใน 32 อันดับแรก จะกลายเป็นนักกีฬาคนแรกประวัติศาสตร์ที่ได้รับการดราฟท์ในรอบแรก ถึงสองชนิดกีฬาเมเจอร์ สหรัฐฯ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด