:::     :::

เอเอฟซีลงตรวจสนามติณสูลานนท์ จ.สงขลา

วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562
916
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมฯ และ กกท. นำ AFC ตรวจสนาม ติณสูลานนท์ จังหวัดสงขลา ในการจัดการแมตช์กระชับมิตรระดับนานาชาติ

ณ สนาม ติณสูลานนท์ จังหวัด สงขลา สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ นำ เจ้าหน้าที่จากสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ตรวจสภาพความพร้อมของสนาม เพื่อใช้ในการแข่งขันฟุตบอลระดับนานาชาติ
การเดินทางไปครั้งนี้ นำโดย เจ้าหน้าที่ จากเอเอฟซี ซึ่งประกอบไปด้วย ยู จิน โฮ ฝ่ายจัดการแข่งขัน (ทีมชาติ), เชลตัน กูลการนิ ฝ่ายสื่อและประชาสัมพันธ์, เชง ยิง ได ฝ่ายจัดการแข่งขัน (ทีมชาติ), คูมาราซัน ชันดราน ฝ่ายการตลาดและพาณิชย์, โมฮาหมัด ราซากีดิน บิน ราซาลลี ฝ่ายบริการทั่วไป, ฟาดฮิล อัซรี บิน อิสมาอิล ฝ่ายออกแบบสนาม พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่จากสมาคมฯ 
ภายหลังการตรวจสนาม อำพล พงศ์สุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา กล่าวว่า "คิดว่าหลังจากที่คุยกับทาง เอเอฟซี และ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คิดว่าทุกคนค่อนข้างพอใจ แต่ก็ยังต้องปรับปรุง เพื่อให้ตรงตามข้อกำหนดของเอเอฟซี"
"นิพนธ์ บุญญามณี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด สงขลา พร้อมที่จะดำเนินการตามที่เอเอฟซีต้องการ"
"สำหรับกระแสฟุตบอลภายในจังหวัด ถ้ามีทีมชาติมาแข่งขัน ความจุ 35,000 คน น่าจะไม่พอ เพราะคนสงขลาสนใจฟุตบอลทีมชาติเป็นอย่างมาก โดยไม่เฉพาะคนสงขลา แต่ยังรวมถึงจังหวัดอื่นๆข้างเคียง"
"การแก้ไขสนามนี้ น่าจะทำได้อย่างรวดเร็วเพราะอยู่ภายใต้การควบคุมของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลาโดยตรง โดยมีแผนที่จะปรับปรุงสนามอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าจะปรับปรุงอะไรก็ต้องเป็นไปตามเอเอฟซีกำหนด จากการไปตรวจ ผมมั่นใจว่าเราสามารถทำได้"
"สนามแห่งนี้มีที่ตั่งติดทะเล มีความสวยงาม และเป็นหนึ่งในสนามระดับประเทศแห่งหนึ่งเลยก็ว่าได้ และถือเป็นความภาคภูมิใจของชาวสงขลาเป็นอย่างมาก"
สำหรับ สนาม ติณสูลานนท์ จังหวัดสงขลา เคยจัดการแข่งขันฟุตบอลระดับนานาชาติมาแล้ว ในมหกรรมกีฬาเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 13 เมื่อปี 1998


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด