:::     :::

'ดริงค์'เผย'คอนเต้'ยังคึก!รอขุดหลุม'ผี'

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤศจิกายน 2560
2,400
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ กองกลางของ เชลซี เปิดเผยว่าการมาชมซ้อมของ โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมไม่ได้ทำให้บรรยากาศของทีมหมองหม่นแต่อย่างใด อีกทั้งผจก.ทีม อันโตนิโอ คอนเต้ ก็คงเปี่ยมด้วยไฟที่จะเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด วันนี้ ( 5 พ.ย.) ให้ได้

นายทุนชาวรัสเซียมาเยี่มที่ศูนย์ฝึกค็อบแฮมหลังจาก 'สิงห์บลูส์' พ่ายต่อ โรม่า 0-3 เมื่อกลางสัปดาห์ โดยหลายๆฝ่ายพยายามจับจ้องที่ปฏิกิริยาของเจ้านายใหญ่อิตาเลี่ยน 

อย่างไรก็ตาม ดริงค์วอเตอร์ เป็นกระบอกเสียงให้สัมภาษณ์สื่อฯว่าสปิริตในทีมยังยอดเยี่ยม "เรามีการพูดสรุปเกมล่าสุด, ดูว่าปัญหาคือตรงไหน และตอนนี้ก็พร้อมสำหรับแมตช์วันอาทิตย์ โดยหวังจะได้ผลการแข่งขันที่ดี" 

"คอนเต้ คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผมเลือกมาเล่นกับ เชลซี ความคลั่งไคล้ของเขาต่อเกมฟุตบอล, เพื่อชัยชนะ หรืออะไรเทือกนั้นเป็นเหตุสำคัญซึ่งกระตุ้นให้อยากร่วมด้วย มันคงเป็นความจริงไม่เปลี่ยน" 

แข้งวัย 27 กะรัตเสริมอีกว่า "เขา (คอนเต้) เป็นแบบที่พวกคณเห็นข้างสนาม, เต็มไปด้วยอารมณ์ร่วม, เป็นตัวอย่างความทุ่มเท, น่าร่วมงานด้วย ทุกอย่างที่เป็นแสดงออกมาหมดไม่กั๊ก" 

"บอส ไม่ปกปิดความรู้สึก เขาถ่ายทอดความคลั่งและหัวจิตหัวใจนักสู้มาให้ผู้เล่นแสดงออกมาในสนาม"

มิดฟิลด์เลือดผู้ดีมีลุ้นออกสตาร์ตเกมใหญ่คืนนี้ ( 5 พ.ย.) ที่จะพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจาก เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เจ้าของสัมปทานยังไม่สมบูรณ์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด