:::     :::

เลวานร้องขอโอกาสมุลเลอร์คืนทีมตัวจริง

วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกชาวโปลของ บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มฝืดยิงเพียงประตูเดียวจาก 4 เกมหลังที่ โธมัส มุลเลอร์ หลุดเป็นตัวสำรอง

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค คาดหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนในการเล่นเกมรุกมากขึ้นโดยร้องขอโอกาสให้ โธมัส มุลเลอร์ กลับมาลงสนามอีกครั้งในเร็ววันนี้ ตามรายงานข่าวจากบิลด์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

มุลเลอร์ กลายเป็นตัวสำรองของทีมเสือใต้หลังกองหน้าวัย 29 ปีหลุดเป็นตัวสำรอง 4 เกมติดต่อกันจนมีส่วนทำให้ เลวานดอฟสกี้ ขาดคนช่วยสร้างสรรค์โอกาสในการทำประตูและยิงได้เพียงลูกเดียวจาก 4 นัดที่ มุลเลอร์ ลงเล่นตัวจริงเกมสุดท้ายตั้งแต่นัดพ่าย เลเวอร์คูเซ่น 1-3 เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 


'เราต้องการการสนับสนุนแดนหน้ามากขึ้น แน่นอน บางครั้งคุณต้องคิดเกี่ยวกับชัยชนะ เราต้องรักษาคลีนชีตในเกมต่อไป แต่เราไม่ได้คิดสร้างสรรค์ในแดนกลางมากพอในเกมกับ แฮร์ธ่า นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมมันจึงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผมในการสร้างโอกาส เราต้องปรับปรุงเรื่องนั้น'

'ผมหวังว่า โธมัส จะได้โอกาสอีกครั้งเร็วๆนี้และเขาสามารถแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถช่วยทีมได้ เขามักจะวิ่งไปข้างหน้าเสมอและนำการเคลื่อนเคลื่อนไหวมาสู่ทีมมากขึ้นด้วย'เลวานดอฟสกี้ กล่าวถึง มุลเลอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด