:::     :::

วินิซิอุสโวมาดริดไม่กลัวเมสซี่

วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562
1,469
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด คุยโวว่าแข้งชุดขาวไม่เกรงกลัว ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์ของ บาร์เซโลน่า ก่อนลงดวลกันในวันพุธนี้เพื่อคว้าตั๋วเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์

วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่า ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์ของ บาร์เซโลน่า เป็นผู้เล่นน่าอัศจรรย์ แต่ไม่ได้ทำให้เขาเกรงกลัวเนื่องจากทีมชุดขาวก็เต็มไปด้วยผู้เล่นดีที่สุดในโลกเช่นเดียวกัน ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะลงดวลกันในศึก โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันพุธนี้ ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายกุมความได้เปรียบหลังดึงเสมอผล 1-1 มาจากการลงเล่นเกมแรกที่'คัมป์ นู'ก่อนจะลงดวลยกสองของรอบตัดเชือกบนสังเวียน'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'คืนวันพุธนี้ ซึ่งดาวรุ่งมาดริดยืนยันว่าไม่มีความหวั่นเกรง เมสซี่ แม้ว่าซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์จะประกาศศักดาก่อนมาเยือนทีมชุดขาวด้วยการทำแฮตทริคครั้งที่ 50 ในอาชีพค้าแข้งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ตาม

'มีความปรารถนามากมายสำหรับการเล่น'เอล กลาซิโก้' นักเตะทุกคนชอบเล่น'เอล กลาซิโก้' และผมชอบมาก เราต้องทำเหมือนเกมที่ คัมป์ นู เราสามารถเอาชนะเกมนี้ได้และตอนนี้เราต้องการให้แฟนบอลของเราช่วยหนุนหลังเราด้วย'

'เราพร้อมสำหรับทุกอย่าง เขา (เมสซี่) เป็นผู้เล่นอัศจรรย์ ทำในสิ่งที่ไม่มีผู้เล่นคนใดทำได้ เรากำลังเฝ้ารอเกมนี้ด้วยแรงปรารถนาแรงกล้า เราไม่กลัว เมสซี่ เพราะแม้ว่าเขาจะเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ แต่เราก็มีผู้เล่นดีที่สุดในโลกเช่นเดียวกัน'วินิซิอุส กล่าวด้วยความมั่นใจก่อนหน้าแมตช์'เอล กลาซิโก้'เวอร์ชั่น โกปา เดล เรย์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด