:::     :::

'มาร์ค'รับยู-19ไม่ง่ายมองโกเลียเล่นเพรสซิ่ง

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤศจิกายน 2560
3,649
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

'โค้ชมาร์ค' เฮดโค้ชฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดยู-19 ยอมรับว่าเป็นงานที่หนักในการเจอกับเจ้าภาพ มองโกเลีย วันจันทร์นี้

มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ยอมรับว่าเป็นงานที่ไม่ง่ายที่จะเอาชนะ มองโกเลีย แม้ว่านัดที่ผ่านมาพวกเขาจะแพ้ ญี่ปุ่น อย่างขาดลอยก็ตาม

นัดแรกของรอบคัดเลือกศึกชิงแชมป์เอเชีย มองโกเลีย แพ้ ญี่ปุ่น 0-7 ขณะที่ ไทยเก็บ 3 แต้มประเดิมด้วยการชนะ สิงคโปร์ 3-1 ซึ่งหากทัพ "ช้างศึก" เก็บชัยชนะอีกนัด โอกาสเข้ารอบก็สดใส
อย่างไรก็ตาม หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยก็เผยว่าจะไม่ประมาทเจ้าภาพเป็นอันขาด
"เป้าหมายของเราคือชนะให้ได้ทุกเกมแต่เราจะไม่ประมาทมองโกเลียเด็ดขาด จากที่ผมได้ชมเกมระหว่างมองโกเลียพบกับญี่ปุ่น ผมคิดว่ามองโกเลียเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และไม่ง่ายเลยที่จะเอาชนะพวกเขา พวกเขามีนักเตะที่ดีหลายคนถ้าจะเอาชนะพวกเขาเราต้องทำงานกันอย่างหนัก"
"ต้องยอมรับว่าเราแทบไม่มีข้อมูลของพวกเขา(มองโกเลีย)เลย เพราะมองโกเลียเพิ่งเข้าร่วมการชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เป็นครั้งแรก เกมกับญี่ปุ่นก็เป็นเกมแรกที่เราได้เห็นฟอร์มการเล่นของมองโกเลียและเกมนี้ก็แทบจะวัดอะไรไม่ได้เลย เนื่องจากญี่ปุ่นเป็นทีมที่ดีที่สุดในเอเชีย ทีมที่เล่นกับญี่ปุ่นส่วนใหญ่จะเล่นแบบระมัดระวังและตั้งรับไว้ก่อน ทำให้เราไม่เห็นรูปแบบการเล่นที่แท้จริงของพวกเขา แต่ในเกมพรุ่งนี้ ผมคิดว่ามองโกเลียจะพยายามเล่นเกมเพรสซิ่งกับเรา พวกเขามีผู้ในแดนกลางที่ดีมาก"
สำหรับทีมชาติไทย ยู-19 จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กลุ่ม ไอ นัดที่สอง พบกับ มองโกเลีย เจ้าภาพ ที่สนาม เอ็มเอฟเอฟ สเตเดียม ในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง Mycujoo TV
โดยการแข่งขันรอบคัดเลือก จะนำทีมแชมป์กลุ่มทั้งหมด 10 กลุ่ม และ รองแชมป์กลุ่มที่ดีที่สุดอีก 5 ทีมจาก10 กลุ่ม ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงเดือนตุลาคม 2561

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด