:::     :::

เชลซีลงโทษปรับค่าเหนื่อยเกปาหนึ่งสัปดาห์

วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562
1,583
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ทีมดังพรีเมียร์ลีก ประกาศบทลงโทษปรับค่าเหนื่อย เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายทวารของทีมเป็นจำนวน 1 สัปดาห์หลังเหตุดราม่ากับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือของทีมในรอบชิงคาราบาว คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นัดชิงดำคาราบาว คัพ ที่แมนฯ ซิตี้ ชนะจุดโทษเชลซี 4-3 มีประเด็นร้อนเกิดขึ้นเมื่อ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า  ปฏิเสธที่จะเดินออกจากสนามในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลัง ซาร์รี่ ต้องการส่ง วิลลี่ กาบาเยโร่ ลงไปเล่นแทนเนื่องจากมองว่า อาร์รีซาบาลาก้า อาจจะมีอาการบาดเจ็บ ซึ่งจะส่งผลเสียต่อทีมในช่วงดวลเป้าได้ 

แม้หลังจบเกม ซาร์รี่ จะลดกระแสระอุว่าเป็นการเข้าใจผิดเพราะคิดว่า เกปา มีอาการบาดเจ็บ แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ได้สร้างความเสื่อมเสียและส่งผลต่อภาพลักษณ์ของเชลซีอย่างมาก ขณะที่นายทวารชาวสเปนก็โดนวิจารณ์ว่าไม่มีความเป็นมืออาชีพ

ล่าสุด เชลซี ได้แถลงการณ์บทลงโทษเรื่องดังกล่าวออกมาเป็นที่เรียบร้อยโดยสั่งปรับเงินค่าเหนื่อยของอดีตนายทวารแอธเลติก บิลเบา เป็นเวลา 1 สัปดาห์ คิดเป็น 190,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.8 ล้านบาท) เพื่อนำไปมอบให้มูลนิธิของสโมสร โดยที่ไม่ได้ระบุถึงบทลงโทษอื่นใด ขณะที่เจ้าตัวก็ได้ออกมากล่าวขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด 

นอกจากนี้ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่ออังกฤษ ระบุว่าในเกมพรีเมียร์ลีกที่เชลซีจะได้เล่นในสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ สเปอร์ส เกปา อาร์รีซาบาลาก้า จะยังคงเป็นตัวเลือกของทีมตามปกติ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด