:::     :::

โมลีน่ายอมรับยากติดทัพกระทิง

วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆอร์เค่ โมลีน่า กองหน้าวัย 36 ปีที่ทำผลงานโดดเด่นกับ เคตาเฟ่ ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปนตามเสียงเชียร์ของแฟนบอล

ฆอร์เค่ โมลีน่า กองหน้าประสบการณ์สูงวัย 36 ปีของ เคตาเฟ่ ยืนยันว่าเขาเป็นคนอยู่กับความเป็นจริงและยอมรับว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะก้าวขึ้นไปเล่นกับทีมชาติสเปน แม้จะทำผลงานดีในซีซั่นนี้จนแฟนบอลหนุนหลังให้เล่นกับทัพกระทิงก็ตาม จากการเปิดเผยกับ'เอล ตรานซิสตอร์'รายการของสถานีวิทยุ'ออนด้า เซโร่'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โมลีน่า ทำ 10 ประตูในซีซั่นนี้นำเป็นดาวซัลโวของ เคตาเฟ่ ร่วมกับ ไฆเม่ มาต้า กองหน้ารุ่นน้องจนแฟนบอลทีมอาซูลอนพร้อมใจกันส่งเสียงเชียร์ให้กองหน้าวัย 36 ปีถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปนในเกมชนะ ราโย บาเยกาโน่ 2-1 บนสังเวียน'โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 


'ผมใช้มันเป็นสัญลักษณ์ของความรักจากแฟนบอล แต่ผมอยู่กับความเป็นจริงและผมทราบดีว่ามันเป็นเรื่องยากมาก'โมลีน่า ให้สัมภาษณ์รายการ'เอล ตรานซิสตอร์'

กองหน้าวัย 36 ปียังกล่าวยกย่องเทรนเนอร์ โฆเซ่ บอร์ดาลาส ซึ่งมีส่วนสำคัญในการสร้าง เคตาเฟ่ ก้าวขึ้นมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งจนทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้และพุ่งขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตารางจนมีโอกาสลุ้นแย่งตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกแบบเหนือความคาดหมาย

'บอร์ดาลาส เป็นคนที่มีความต้องการสูง แต่เขาเป็นเทรนเนอร์ที่นำเสนอสิ่งดีที่สุดให้นักเตะ มันน่าหงุดหงิดอยู่บ้างในสิ่งที่ผู้คนพูดถึงทีมเรา ผมคิดว่าเราสมควรได้รับการประเมินที่ดีกว่านี้ ทีมนี้มีความทะเยอทะยาน เราจะต่อสู้เพื่อทุกอย่าง แต่เท้ายังติดดินอยู่เสมอ'โมลีน่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด