:::     :::

"มาดามแป้ง"มั่นใจชบาแก้วพร้อมลุยฮังการีนัดแรกศึกไซปรัสคัพ

วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562
796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แข้งสาวไทยถึงไซปรัส ลงยืดกล้ามเนื้อคลายความอ่อนล้าหลังเดินทางยาวนาน ด้าน "มาดามแป้ง" เผยลูกทีมกระหายสนามแข่ง มั่นใจทุกคนจะช่วยกันเก็บสามแต้มจากฮังการี

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกไซปรัสคัพ ซึ่งได้เดินทางถึงประเทศไซปรัสเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังใช้เวลาเดินทางและต่อเครื่องยาวนานถึง 14 ชั่วโมง โดยเมื่อเวลา 08.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งช้ากว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง นักเตะสาวไทยลงมายืดกล้ามเนื้อหน้าโรงแรมปาล์ม บีช โฮเทล เพื่อผ่อนคลายอาการล้าจากการเดินทางบนเครื่องบิน ซึ่งจะลงฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการ ที่อัลฟา สปอร์ต เซ็นเตอร์ ก่อนจะลงสนามนัดแรกพบฮังการี ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้
ขณะที่ ‘มาดามแป้ง’ นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ก็เชื่อมั่นว่าเกมนัดแรกลูกทีมจะทำได้ดี แม้ยังไม่ชินกับไทม์โซนก็ตาม มั่นใจจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในไซปรัสคัพของทีมไทย โดยกล่าวว่า “แม้ว่าในวันพรุ่งนี้เราจะต้องลงแข่งนัดแรกหลังเดินทางมาถึงเพียงแค่วันเดียว เชื่อว่านักกีฬาทุกคนมีความเป็นมืออาชีพเพียงพอ และทุกคนจะสามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว ได้พักในคืนนี้ทุกคนน่าจะกระฉับกระเฉงและสดชื่นขึ้นแน่นอน”
“เกมนัดแรกกับฮังการี แป้งคิดว่าจะเป็นหนึ่งเกมที่สนุกสำหรับเราอยู่แล้ว เพราะนี่จะเป็นเกมนานาชาติเกมแรกหลังฝึกซ้อมหนักมากว่า 2 เดือน ดังนั้น ทุกคนมีตื่นเต้นกับไซปรัส คัพ และความกระหายสนามมาก โค้ชหนึ่งคงใช้โอกาสนี้ทดสอบเกมรุกและนักเตะหน้าใหม่หลายๆ คนด้วย เชื่อมั่นว่าทุกคนจะสนุกและเล่นได้เต็มที่เพื่อสามแต้มแรกของทีมชาติไทย” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย
สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะลงแข่งขันไซปรัส คัพ นัดแรก พบกับทีมชาติฮังการี ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามแอนโธนิส ปาปาโดปูลอส สเตเดียม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด