:::     :::

สิงห์หนุ่มยืดสัญญาเวนด์ทอีกหนึ่งซีซั่น

วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562
668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออสการ์ เวนด์ท แบ็กซ้ายประสบการณ์สูงชาวสวีดิชจะอยู่กับทีมสิงห์หนุ่มจนถึงปี 2020 หลังสัญญาขยายเพิ่มอีกหนึ่งซีซั่นโดยอัตโนมัติตามข้อตกลง

ออสการ์ เวนด์ท จะเล่นกับ มึนเช่นกลัดบัค อีกหนึ่งฤดูกาลหลังสัญญาของเขาขยายออกไปโดยอัตโนมัติ โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของเขากำลังจะหมดอายุเมื่อจบซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจากบิลด์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เวนด์ท แบ็กซ้ายชาวสวีดิชวัย 33 ปี ลงเล่นเกมที่ 25 ของซีซั่นนี้หลัง กลัดบัค พ่ายคารังต่อ โวล์ฟสบวร์ก 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและสัญญาของเขาจะขยายเพิ่มอีกหนึ่งซีซั่นโดยอัตโนมัติจากข้อแม้ระบุไว้ 


'ด้วยประสบการณ์และคุณภาพของเขา ออสการ์ เป็นส่วนสำคัญของทีม ดังนั้นเราจึงมีความสุขมากที่เขาจะอยู่ที่นี่อีกอย่างน้อยหนึ่งปี ความจริงที่ว่าเขาประสบความสำเร็จจากจำนวนเกมที่ลงเล่นในซีซั่นนี้แสดงให้เห็นว่าเขามีค่าต่อทีมมากเพียงใด' มักซ์ แอเบิร์ล ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทีมสิงห์หนุ่มกล่าวถึงแบ็กซ้ายชาวสวีดิช

เวนด์ท ย้ายจาก เอฟซี โคเปนเฮเกน มาค้าแข้งกับ กลัดบัค ในช่วงซัมเมอร์ปี 2011 แบบไม่มีค่าตัว นับจนถึงตอนนี้เขาลงเล่นกับทีมสิงห์หนุ่มในศึกบุนเดสลีกา 188 เกม ยิง 13 ประตูกับ 15 แอสซิสต์ นับทุกรายการลงเล่นรวมกัน 236 นัด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด