:::     :::

อเล็กซิสนำโชคผีสถิติตัวจริงทีมไร้พ่าย

วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562
1,852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าฟอร์มดิ่งอาจกลายเป็นตัวนำโชคของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงที่แข้งหลายรายบาดเจ็บ เมื่อมีสถิติทีมไม่แพ้เลยหากเขาได้ลงเล่นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

    ดาวเตะชิลียังหาฟอร์มเก่งไม่เจอเลยตั้งแต่ที่ย้ายแบบสลับขั้วกับ เฮนริค มคิทาร์ยาน ที่ถูกส่งไปยัง อาร์เซน่อล เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018

    แม้ว่า อเล็กซิส จะยิงได้เพียงประตูเดียวในการเล่นฤดูกาลนี้ แต่เขาก็มีสถิติที่สวยหรูเมื่อถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีก

    เขาเป็นหนึ่งจากเพียง 11 นักเตะที่ลงเล่นตัวจริงอย่างน้อย 5 นัดหรือมากกว่านั้นขึ้นไปในซีซั่นนี้แล้วทีมยังไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ โดย 4 จาก 6 นัดที่เขาออกสตาร์ทนั้นเกิดขึ้นในช่วงก่อนสิ้นเดือนกันยายน ซึ่ง ซานเชซ ช่วยให้ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เอาชนะ เลสเตอร์, เบิร์นลี่ย์ และ วัตฟอร์ด ก่อนจะเสมอ วูล์ฟส์

    ถัดมาเขาได้เป็นตัวจริงอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายนกับ บอร์นมัธ กระทั่งมาได้โอกาสอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาในเกมกับทัพจิ้งจอก ทว่าดาวเตะวัย 30 ปีก็โชว์ฟอร์มน่าผิดหวังจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกไป

    อย่างไรก็ตาม จาก 21 เกมทุกถ้วยในฤดูกาลนี้ มีเพียงนัดเดียวเท่านั้นที่เขาลงเล่นครบ 90 นาที ซึ่งก็เกิดขึ้นในนัดเริ่มต้นซีซั่นที่พบกับ เลสเตอร์ นั่นเอง

    เขามีเกมที่ลงสนามแล้วแพ้เหมือนกันในนัดที่เจอ สเปอร์ส, แมนฯ ซิตี้ และ เปแอสเช แต่ทั้งหมดนั่นมาจากการเป็นตัวสำรอง

    ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีนักเตะบาดเจ็บแทบจะครึ่งทีมในนัดที่จะต้องไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในคืนวันพุธ ซึ่งกองหน้าทีมชาติชิลีมีโอกาสที่จะได้ออกสตาร์ทตัวจริงอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด