:::     :::

นายเนอรส์ติดแฟรนไชส์แท็กกูลด์กันท่าแบร์ส

วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562
996
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบบี้ กูลด์ จะเล่นกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในซีซั่น 2019 หลังนายเนอร์สแปะป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'กับตัวเตะวัย 36 ปีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ดับความหวังของ ชิคาโก้ แบร์ส ด้วยการแปะป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'กับ ร็อบบี้ กูลด์ ปิดกั้นโอกาสของตัวเตะประสบการณ์ในการย้ายกลับไปร่วมงานกับทีมเก่าไปโดยปริยาย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

กูลด์ กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในวันที่ 13 มีนาคมนี้ แต่ นายเนอร์ส เลือกแปะป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'กับ กูลด์ เมื่อวันอังคาร ซึ่งจะทำให้ตัวเตะวัย 36 ปีรับค่าจ้างในปี 2019 ราว 5 ล้านเหรียญสหรัฐหลังรับเฉลี่ยเพียง 2 ล้านเหรียญสหรัฐตลอดช่วงการลงเล่น 2 ปีแรกใน ซาน ฟรานซิสโก นั่นทำให้ กูลด์ เป็นตัวเตะที่รับค่าจ้างมากสุดอันดับ 2 ของลีกเอ็นเอฟแอลในซีซั่นหน้าเป็นรองเฉพาะ จัสติน ทัคเกอร์ ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เท่านั้น 


ตัวเตะวัย 36 ปี ทำสถิติเตะฟิลด์โกลเข้า 72 จาก 75 ครั้ง เฉลี่ย 97.1 เปอร์เซนต์ในซีซั่น 2018 เขาถูก แบร์ส ปล่อยตัวทิ้งหลังจบซีซั่น 2016 หลังเล่นกับทีมพญาหมีนาน 11 ฤดูกาล ก่อนมีข่าวลือว่าแฟรนไชส์ดังแห่งเมืองชิคาโก้จะดึงกลับไปร่วมงานอีกครั้ง ทว่า นายเนอร์ส ตัดไฟแต่ต้นล้มด้วยการแปะป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'กับ กูลด์ ที่ต้องเล่นใน ซาน ฟรานซิสโก ต่อไปอีกหนึ่งซีซั่น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด