:::     :::

เนย์มาร์น้ำตาแตกซึ้งคุณเมสซี่

วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562
3,111
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ จูเนียร์ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปโชว์ร้องไห้ออกทีวีหลังเล่าย้อนถึงความลำบากในการปรับตัวช่วงแรกเมื่อครั้งค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แต่ก็ได้ ลีโอเนล เมสซี่ รุ่นพี่แสนดีช่วยให้ผ่านไปได้

ดาวยิงวัย 27 ปี พูดถึงเหตุการณ์เมื่อปี 2013 ตอนโยกจาก ซานโตส ที่บ้านเกิดไปเล่นบนทวีปยุโรปยัง คัมป์ นู โดยช่วงปรับตัวนั้นทั้งประหม่า ทั้งโฮมซิค จนเกือบท้อดีว่า เมสซี่ ยื่นมือมาโอบอุ้นในหลายเรื่องจนปักหลักกลายเป็นเสาหลักของ บาร์ซ่า ได้ในที่สุด 

เนย์มาร์ น้ำตาแตก

"ผมมีเรื่องที่จะบอกทุกคน ณ ช่วงเวลาที่ตัวเองต้องการกำลังใจ (ระหว่างปรับตัวกับ บาร์เซโลน่า) ก็มีชายคนหนึ่ง ผู้เล่นที่เจ๋งสุดโลก ก้าวเข้ามาแล้วมอบความรักให้" เนย์มาร์ พูดไป ร้องไห้ไปก่อนเครือข่าย 'โกลโบ เอสปอร์เต้' 

"หมอนั่นมาบอกกับผมว่า - มานี่ไอ้น้องพี่แนะนำอะไรให้ แกต้องเล่นให้เป็นตัวของตัวเอง, ต้องมีความสุข ทำเหมือนตอนอยู่ ซานโตส ไม่ต้องเขินอายใดๆทั้งสิ้น ไม่ต้องเกรงบารมีพี่หรือใครทั้งนั้นในทีมนี้ เราทุกคนพร้อมช่วยนาย - " 

ฤดูกาลแรกที่ บาร์ซ่า ผลงานของ เนย์มาร์ อาจไม่เปรี้ยง ทว่าจากนั้นสามซีซั่นต่อมายิงไป 90 สกอร์ทุกรายการ ร่วมคว้าแชมป์ ลา ลีกา 2 สมัย, 3 โกปา เดล เรย์, 1 ยูฟ่า ชปล. และหนึ่งฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด