:::     :::

กูรูชี้ซาร์รี่ต้องกล้าตบเกรียนเกปา

วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562
1,504
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ซัตตัน คอลัมนิสต์ เดลี่ เมล แสดงความเห็นว่าบทพิสูจน์บารมี ผจก.ทีม เมาริซิโอ ซาร์รี่ ต่อลูกทีม เชลซี จะถูกตัดสินในเกมพบ ท็อตแน่ม ( 27 ก.พ.) หากไม่กล้าดร็อป เกปา อาร์รีซาบาลาก้า เป็นสำรอง ก็คงโดนปีนเกลียวอีกหลายครั้งจากนี้

ซาร์รี่ โดนนายด่านมือหนึ่งเปรี้ยวใส่ในเกมรอบชิงฯ คาราบาว คัพ เมื่อสุดสัปดาห์เมื่อไม่ยอมถูกเปลี่ยนออกก่อนเข้าสู่การดวลจุดโทษ สร้างความหัวเสียแก่กุนซือวัยแซยิด ซึ่งบทสรุปคือทีมแพ้แล้วนักเตะโดนปรับค่าเหนื่อย 1.9 แสน ปอนด์ 

อย่างไรก็ตาม ซัตตัน อดีตกองหน้า 'สิงห์บลูส์' มองว่านั่นแค่บทลงโทษทางวินัย มันต้องมีการกำราบจากอดีตนายแบงก์ที่ผันตัวเป็นโค้ชให้เด็กมันรู้ด้วยว่า - อย่าเปรี้ยวกับเจ้านาย - 


เกปา โกลเด็กเปรี้ยว

"หาก ซาร์รี่ ไม่ดร็อป เกปา เกมพบกับ ท็อตแน่ม วันพุธนี้ มันจะทำให้เขาดูเป็นโค้ชที่ติ๋มมาก" ซัตตัน แสดงความเห็นเชียร์ให้ตบเกรียนเด็ก

"บางทีอาจต้องถึงขั้นแยกย้ายทางใคร ทางมัน" 

"น่าเห็นใจต่อให้ ผจก.ทีม คนไหนมาคุมทีม เชลซี ก็มักเผชิญปัญหาภายในอยู่เสมอ"

"สมมุติหากผมเป็นผู้เล่นซีเนียร์ในห้องแต่งตัว ก็คงไม่เดินไปบอก ซาร์รี่ ให้รับมือกับปัญหาคุมนักเตะอย่างไร เรื่องพรรค์นี้เทรนเนอร์อิตาเลี่ยนต้องหาทางจัดการเอง พิสูจน์บารมี" 


ซาร์รี่ ต้องแสดงความเฮี้ยบ

"ทุกคนก็เห็นว่าอะไรเกิดขึ้นที่ เวมบลี่ย์ แม้คู่กรณีทั้งสองคนจะบอกว่ามันคือการสื่อสารที่ไม่ตรงกัน แถมมีแถลงการณ์บทลงโทษต่างๆออกมา"

"ทว่าเราหาได้โง่พอจะไม่รู้ว่าในห้องแต่งตัวมันยุ่งเหยิงแค่ไหน"  

บิ๊กแมตช์ ผสมดราม่าที่ เดอะ บริดจ์ เอเชี่ยน แฮนดิแคปให้ เชลซี เป็นต่อ ท็อตแน่ม ป.ป.-10, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกครึ่งควบสาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด