:::     :::

เอเมรี่แบไต๋มอนชี่น่าเสร็จปืน

วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562
812
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอมรี่ เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์ในเชิงว่าต้นสังกัดทาบทาม มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ โรม่า ให้มาทำหน้าที่เดียวกันยัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งหากสำเร็จก็นับว่าคู่นี้ได้ร่วมงานกันอีกครั้งหลังจอยกันมากับทีม เซบีย่า ในสเปน

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมามีกระแสว่า 'กันเนอร์ส' พร้อมกระชากนักวางกลยุทธ์สมองเปรื่อง ที่สามารถปั้นดินให้เป็นทองมาจับมือกันทวงความยิ่งใหญ่แก่ยอดทีมแห่งลอนดอนเหนือ แล้วสัญญาณตอบรับเป็นบวก 

ล่าสุด เอเมรี่ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ บอร์นมัธ ( 27 ก.พ.) ว่าแม้ไม่สามารถให้คำตอบเรื่องนั้นได้ แต่ก็มีโอกาสที่ มอนชี่ จะมานั่ง ผอ.กีฬา 'ปืนใหญ่' 

"นี่คือหนึ่งในเรื่องที่ต้องนำไปขอคำตอบจากผู้บริหารทีมเอง เพราะงานของผมโฟกัสแค่ผู้เล่นตัวเอง โฟกัสแค่เกมแข่งขัน" เทรนเนอร์วัย 51 ปีกล่าว 


เอเมรี่ แย้มว่าอาจได้จอย มอนชี่ อีกครั้ง

"คิดว่าสโมสรก็พยายามอย่างเต็มที่เพื่อพัฒนาศักยภาพทุกด้าน เพื่อให้ดีขึ้นทั้งในปัจจุบันหรืออนาคต ต่อให้ใครจะมาร่วมงานกับเราก็ตาม" 

"โดยส่วนตัวผมชินกับการต้องทำงานร่วมกับผู้อำนวยการกีฬาในทุกสโมสรที่ผ่านมา หรืออย่างตอนมาอยู่ที่นี่ก็มีโอกาสประสานกับ สเวน มิสลินทาท เราเข้าขากันเลย" 

"ทว่าสโมสรเราก็มองหาความเปลี่ยนแปลงกระทั่งหมอนั่นลงจากตำแหน่ง คาดว่าโครงสร้างสโมสรกับ ผอ.กีฬา ก็คงต้องดำเนินต่อไป"

"แต่ด้วยความรับผิดชอบของผมคือต้องคุมทัพซ้อมในทุกๆวัน เค้นฟอร์มผู้เล่นสร้างผลงานให้ทีมถึงเป้าหมาย" 

สำหรับ เอเมรี่ กับ มอนชี่ ร่วมงานที่ ราม่อน ซานเชซ ปีซฆวน ระหว่างปี 2013-2016 กวาดแชมป์ ยูโรปา ลีก ต่อเนื่องสามปี ทั้งที่ขายนักเตะดีๆอย่าง อัลบาโร่ เนเกรโด, เฆซุส นาบาส, อิวาน ราคิติช, อัลเบร์โต้ โมเรโน่ หรือ การ์ลอส บักก้า พ้นทีม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด