:::     :::

แพ็คเกอร์สเผยร็อดเจอร์สปลื้มโค้ชใหม่

วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562
995
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก เมอร์ฟี่ ประธานฟุตบอลแฟรนไชส์ กรีน เบย์ แพ็คเกอร์ส ระบุว่า อารอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งปลื้มกับแนวทางฝึกสอนของ แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เฮดโค้ชใหม่อย่างมาก จนมีลุ้นจุดไฟนักสู้กลับมาอีกครั้ง

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' ว่าหลังความสัมพันธ์ระหว่าง ร็อดเจอร์ส กับ อดีตเฮดโค้ช ไมค์ แม็คคาร์ธี่ อิ่มตัว ทำให้กุนซือดีกรี 1 แชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ โดนไล่ออกไปเมื่อปลายฤดูกาล 2018 กระทั่งทีมไปดึง ลาเฟลอร์ มาจากโค้ชทีมบุก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 

ล่าสุดเมื่อได้ลองพูดคุยถึงแผนงาน แนวทางการเล่น หรือระบบใหม่ๆ ทำให้จอมทัพวัย 34 ปี มีความกระหายมกกว่าเดิมอย่างชัดเจน หวังหยุดผลงานร้างเพลย์ออฟไว้แค่ 2 ซีซั่นติด 

"ร็อดเจอร์ส รับมือความเปลี่ยนแปลงได้ดีเลย แล้วผมคิดว่าเขาก็น่าจะประยุกต์ให้เข้ากับแนวทางใหม่ได้ดี ส่วนตัวผมตื่นเต้นเมื่อเห็นว่า อารอน ก็คึกคักเช่นกัน ระหว่างที่ได้มีโอกาสพูดคุย" เมอร์ฟี่ ให้สัมภาษณ์ตอนมาร่วมงานคอมบายน์ 

ร็อดเจอร์ส น้อมรับความเปลี่ยนแปลง

"อีกทั้ง ร็อดเจอร์ส ทราบเบื้องหลังกว่าจะขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชของ ลาเฟลอร์ ทั้งคู่คุยกันรู้เรื่องฐานะเคยเล่น-เล่นอยู่ในตำแหน่งควอเตอร์แบ็ค"

"ความเปลี่ยนแปลงคือเรื่องยาก แต่ทางหนึ่งก็ดีสำหรับองค์กร แน่นอนรวมถึงเจ้าตัว ร็อดเจอร์ส ก็ตื่นเต้นสำหรับอะไรใหม่" 

แพ็คเกอร์ส โละทีมงานของ แม็คคาร์ธี่ ออกแล้วฟอร์มชุดใหม่โดยนอกจาก ลาเฟลอร์ เป็นโค้ชใหญ่ ก็ได้จ้าง เนธาเนี่ยล แฮ็คเก็ตต์ จาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส มาเป็นโค้ชทีมบุก ส่วนโค้ชควอเตอร์แบ็คคือ ลุ้ก เก็ตซี่ อดีตโค้ชปีกนอกของ 'หัวเนย' ที่ไปฝึกวิชาเพิ่มในระดับมหาวิทยาลัยกับ มิสซิสซิปปี้ สเตท เมื่อปีก่อน  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด