:::     :::

เวนเกอร์โวยผู้ตัดสินมาตรฐานตกทุกซีซั่น

วันจันทร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2560
1,835
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ตำหนิการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมที่ "ปืนใหญ่" ออกไปพ่ายต่อแมนฯ ซิตี้ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้มาตรฐานแย่ลงทุกฤดูกาล และผิดพลาดชัดเจนในจังหวะที่ "เรือใบสีฟ้า" ได้ประตูที่สาม

ในขณะที่ แมนฯ ซิตี้ นำอยู่ 2-1 อาร์เซน่อลมีโอกาสคัมแบ็กกลับมาในเกมเมื่อได้ประตูตีไข่แตกจาก อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ แต่แล้วกลับโดนเจ้าถิ่นหนีเป็น 3-1 ในจังหวะที่ ดาบิด ซิลบา ล้ำหน้าชัดเจนตอนวิ่งไปรับบอลก่อนจ่ายให้ กาเบรียล เชซุส ยิงประตู โดยที่ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินในเกมไม่ได้ว่าอะไรเช่นเดียวกับผู้กำกับเส้นก็ไม่ได้ยกธง 

กุนซือปืนโต กล่าวอย่างหัวเสียว่า "ผู้ตัดสินไม่ได้มาตรฐานพอ ระดับการทำหน้าที่ตกลงในทุกฤดูกาล การตัดสินครั้งนี้ผิดพลาด พวกคุณก็ได้เห็นในสิ่งที่ผมเห็น"

"ความจริงที่คุณบอกว่าประตูล้ำหน้าก็แสดงให้เห็นพออยู่แล้ว ผมไม่ต้องการพูดอะไรอีกจากคุณภาพของพวกเขา แต่มันเกิดขึ้นในตอนที่เราอยู่ในเกมตอนนี้"

นอกจากนี้ กุนซือชาวฝรั่งเศส ยังชี้แจงถึงการจัดตัวที่ส่ง ฟร็องซิส โกเกอแล็ง ลงยืนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟ 3 คนร่วมกับ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ และ นาโช่ มอนเรอัล เพราะผู้เล่นแนวรับมีปัญหาหลายคน

"(แพร์) แมร์เตซัคเกอร์ มาถึงตอนเช้าพร้อมอาการป่วย (ร็อบ) โฮลดิ้ง มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ขณะที่ (มาติเยอ) เดบูชี่ เพิ่งกลับมาจากการเจ็บยาว" 


จังหวะที่ ดาบิด ซิลบา ล้ำหน้าก่อนจ่ายให้ กาเบรียล เชซุส ยิงประตูปิดท้าย 3-1

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด