:::     :::

อีเกิ้ลส์ไม่ติดแท็กปล่อยโฟลส์เป็นฟรีเอเจนต์

วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562
812
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค โฟลส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีจะเป็นฟรีเอเจนต์ในวันที่ 13 มีนาคมนี้หลัง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันว่าจะไม่ติด แฟรนไชส์ แท็ก เพื่อปล่อยผู้เล่นเป็นอิสระ

ฮาวี่ โรสแมน รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าทีมจะไม่ติดป้าย'แฟรนไชส์-แท็ก'กับควอร์เตอร์แบ็ก นิค โฟลส์ ซึ่งทำให้เอ็มวีพี'ซูเปอร์โบวล์'ครั้งที่ 52 จะเป็นฟรีเอเจนต์ในวันที่ 13 มีนาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'เราใช้เวลาไม่น้อยในการพูดคุยเรื่องนี้เป็นการภายในกับเขาและเราตัดสินใจที่จะปล่อย นิค โฟลส์ เป็นฟรีเอเจนต์'โรสแมน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 


'มันเป็นเรื่องยากเมื่อคุณมีคนที่พร้อมใช้งานที่มีคุณค่าอย่างเหลือเชื่อสำหรับองค์กรของคุณในตำแหน่งที่สำคัญที่สุดในกีฬาและในเวลาเดียวกัน เราก็ประสบความสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อกับเขาเมื่อเขาต้องลงเล่น ชนะ 4 เกมในรอบเพลย์ออฟตลอด 2 ปีหลังสุด เป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมและเป็นแหล่งความรู้ชั้นยอดสำหรับ คาร์สัน (เวนท์ซ) และ แนต ซัดเฟลด์ เช่นกัน'

'แต่ในเวลาเดียวกัน เราสมควรได้รับโอกาสในการเป็นผู้นำทีม มันเป็นเป้าหมายของเขาในการนำอีกทีมหนึ่งและเป็นผู้นำในอีกล็อคเกอร์รูม'

'นิคและผมมีประวัติศาสตร์ร่วมกันมาตลอดเส้นทางจากตอนที่เราดราฟท์เข้าอยู่ในทีมของสตาฟฟ์โค้ช (แอนดี้) รีด อยู่ที่นี่ในฟิลลี่'โรสแมน กล่าว


ส่วน ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช อีเกิ้ลส์ กล่าวถึง โฟลส์ ว่า'เรามีการพูดคุยกันอย่างชัดเจนตอนสิ้นสุดฤดูกาลและเรารู้ว่าผมอยู่ตรงไหนและรู้สึกอย่างไรกับเขา แต่ในขณะเดียวกัน เขาเป็นคนยิ่งใหญ่ เห็นได้ชัดว่าเป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของเราในช่วงสองปีที่ผ่านมา แต่อีกครั้ง เคสของ คาร์สัน เขาเป็นส่วนหนึ่งของปริศนา ตอนนี้มันเป็นโอกาสที่ ฮาวี่ พูดถึงการเป็นตัวสตาร์ทของลีกนี้และเขามีความสามารถที่จะทำแบบนั้น ผมตื่นเต้นกับอนาคตของเขา'

โฟลส์ นำทีมชนะจากการออกสตาร์ท 6 จาก 8 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ ขว้างคอมพลีต 66.9 เปอร์เซนต์ ระยะ 1,950 หลา ทำ 12 ทัชดาวน์และเสีย 6 อินเตอร์เซปน์ เขายังนำทีมคว้าชัย 4 จาก 5 เกมที่ออกสตาร์ทในช่วงโพสต์ซีซั่น ซึ่งรวมถึงเกมที่ อีเกิ้ลส์ คว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 52 


ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปี จะเป็นฟรีเอเจนต์ในวันที่ 13 มีนาคมนี้ ซึ่งมีหลายทีมสนใจดึงไปร่วมทีมทั้ง นิวยอร์ค ไจแอนท์ส กับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ที่ต่างกำลังต้องการควอร์เตอร์แบ็ก ขณะที่ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ หวังดึง โฟลส์ ไปแทน เบล็ค บอร์เทิ่ลส์ กับ ไรอัน แทนเนฮิลล์ เช่นเดียวกัน โดยเฉพาะ จากัวร์ส ที่มี จอห์น เดอฟิลิปโป้ อดีตโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ อีเกิ้ลส์ และเคยร่วมงานกับโฟลส์เป็นโค้ชทีมบุกในปัจจุบัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด