:::     :::

เบงกอลส์ปัดข่าวเตรียมเทรดปีกนอก'รอสส์'

วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562
806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น รอสส์ ปีกนอกอดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2017 ยังมีอนาคตสดใสกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ จากการยืนยันของหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของทีมเสือลายพาดกลอน

ดุ้ค โทบิ้น ผู้อำนวยการฝ่ายผู้เล่นของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ออกมาปฏิเสธข่าวที่ระบุว่าทีมกำลังพิจารณาเทรด จอห์น รอสส์ ปีกนอกวัย 24 ปี อดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2017 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เราไม่มีการพูดคุยเกี่ยวกับ จอห์น รอสส์' โทบิ้น กล่าวถึงปีกนอกวัย 24 ปี ซึ่งเป็นอดีตดราฟท์รอบแรกปี 2017 

ขณะที่ แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ชรุคกี้ของ เบงกอลส์ ยืนยันว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ รอสส์ ในซีซั่นหน้า 


'ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ จอห์น'เทย์เลอร์ กล่าวถึงปีกนอกวัย 24 ปี 'เขาเป็นคนที่คุณสามารถเดินไปรอบๆและทำหลายสิ่งหลายอย่างร่วมกัน ดังนั้นเขาจึงมีอนาคตสดใสมากกับเราและเราตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับเขา ผมรู้ว่าฟุตบอลมีความสำคัญต่อเขา เขามีคุณสมบัติมากมายที่ทำให้เราตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับเขา'

'เราจะหาวิธีที่จะได้ประโยชน์สูงสุดจากผู้เล่นของเรา นั่นคือสิ่งแรกในส่วนของทีมบุกและการป้องกันคือการค้นหาสิ่งที่ผู้เล่นของเราทำได้ดีที่สุดและทำให้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งทำได้มากกว่านั้น ทุกอย่างที่ผมได้ยินเกี่ยวกับ จอห์น คือฟุตบอลเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเขา เขาพร้อมและเต็มใจ ดังนั้นผมแทบจะรอไม่ไหวที่จะได้ทำงานกับเขาโดยตรง'หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของเบงกอลส์ยืนยัน


อดีตดราฟท์อันดับ 9 คลาส 2017 พลาดเกือบตลอดซีซั่นรุคกี้เนื่องจากบาดเจ็บ ก่อนจะกลับมาลงเล่นในซีซั่น 2018 ทำสถิติรับบอล 21 ครั้ง ระยะ 210 หลาและทำ 7 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 13 เกม เขามีกำหนดรับค่าจ้างราว 5 ล้านเหรียญสหรัฐตลอดสองซีซั่นข้างหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด