:::     :::

มาเยนโก้ลงเป่า'เอล กลาซิโก้'แทนเอร์นานเดซที่เจ็บ

วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562
1,051
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเบร์โต้ อุนเดียโน่ มาเยนโก้ จะลงตัดสินเกม'เอล กลาซิโก้'แทน อาเลฆานโดร เอร์นานเดซ เอร์นานเดซ ที่บาดเจ็บกระทันหัน

อัลเบร์โต้ อุนเดียโน่ มาเยนโก้ เชิ้ตดำชาวนาบาร์โร่ถูกสหพันธ์ฟุตบอลสเปนเลือกมาลงตัดสินเกม'เอล กลาซิโก้'ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า บนเวทีลีกาในวันเสาร์นี้แทน อาเลฆานโดร โฆเซ่ เอร์นานเดซ เอร์นานเดซ ที่บาดเจ็บ ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

อาเลฆานโดร โฆเซ่ เอร์นานเดซ เอร์นานเดซ พลาดการลงเป่าเกม'เอล กลาซิโก้'ระหว่างทีมชุดขาวกับทัพอาซูลกราน่าที่'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ในวันเสาร์นี้เนื่องจากการบาดเจ็บ ดังนั้น สหพันธ์ฟุตบอลสเปนจึงเลือก อัลเบร์โต้ อุนเดียโน่ มาเยนโก้ มาเป่าเกมดังกล่าวแทน 

เดิมที อุนเดียโน่ มาเยนโก้ จะลงทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินคุม วีเออาร์ ในเกมระหว่าง เออิบาร์ กับ เซลต้า บีโก้ ก่อนถูกเลือกมาลงทำหน้าที่แทน อาเลฆานโดร เอร์นานเดซ ส่วน โฆเซ่ มาเรีย ซานเชซ มาร์ตีเนซ จะเข้ามาเป็นผู้ตัดสินควบคุม วีเออาร์ ที่'เอสตาดิโอ มูนีซีปาล เด อีปูรูอา'


อุนเดียโน่ มาเยนโก้ วัย 45 ปีจะลงตัดสินเกมซีซั่นนี้เป็นฤดูกาลสุดท้ายและจะลงเป่าเกม'เอล กลาซิโก้'ครั้งสุดท้ายท้ายและครั้งที่ 10 ตลอดอาชีพของเขา หลังเคยลงตัดสินเกมในลีกา 7 ครั้ง สองในนั้นคือเกมที่'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ซึ่ง เรอัล มาดริด ปราชัย 3-4 ในซีซั่น 2013-14 และเกมพ่าย 2-6 ในฤดูกาล 2008-09 อีกสองครั้งใน โกปา เดล เรย์ กับ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ที่ บาร์ซ่า ชนะ 5 ครั้ง เสมอ 1 ครั้งและ มาดริด ชนะ 3 ครั้ง

เขาลงตัดสินเกมที่ เรอัล มาดริด ลงเล่นลีกา 50 เกม ทีมชุดขาวชนะ 31 ครั้ง, เสมอ 8 ครั้งและแพ้ 11 ครั้ง โดยลงตัดสินเกมในซีซั่นนี้เพียงเกมเดียวที่ มาดริด บุกชนะ เซลต้า บีโก้ 4-2 ส่วน มาเยนโก้ ลงเป่าเกมที่ บาร์เซโลน่า ลงสนาม 49 เกม ทีมอาซูลกราน่าชนะ 31 ครั้ง, เสมอ 13 ครั้งและแพ้ 5 ครั้ง โดยลงตัดสินในซีซั่นคือเกมพลิกพ่าย เลกาเนส 1-2 และเกมเสมอ บาเลนเซีย 2-2 ที่'คัมป์ นู'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด