:::     :::

เจ้าสัวปลดรานิเอรี่ตั้งปาร์คเกอร์ขัดตาทัพ

วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562
1,019
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟูแล่ม ประกาศปลด เคลาดิโอ รานิเอรี่ ออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย พร้อมตั้งให้ สกอตต์ ปาร์คเกอร์ คุมทีมชั่วคราว

รานิเอรี่ ที่เคยพาเลสเตอร์ ซิตี้ ผงาดแชมป์อย่างปาฏิหาริย์ในปี 2016 เข้ารับงานคุมทีม "เจ้าสัวน้อย" เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว แทนตำแหน่งของ สลาวิซ่า โยคาโนวิช ทว่าไม่สามารถพาทีมขยับหนีโซนตกชั้นได้เลย

ฟูแล่ม เพิ่งพ่ายต่อเซาธ์แฮมป์ตัน 0-2 ในนัดล่าสุดทำให้ตอนนี้รั้งอันดับ 19 ของตาราง ห่างจากโซนปลอดภัย 10 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันเพียง 10 นัด

ชาฮิด ข่าน ประธานสโมสรฟูแล่ม แถลงการณ์ถึงการเปลี่ยนตำแหน่งกุนซืออีกครั้งว่า "หลังจากได้มีการประชุมในช่วงบ่าย เคลาดิโอ รานิเอรี่ เห็นด้วยกับการตัดสินใจของผมที่การเปลี่ยนแปลงคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกครน ไม่มีอะไรน่าแปลกใจสำหรับผมที่ว่า เคลาดิโอ คือสุภาพบุรุษที่แท้จริงอย่างที่เคยเป็นมา"

"ช่วงเวลาที่ฟูแล่มของ เคลาดิโอ ไม่ได้มีผลการแข่งขันเป็นไปตามคาดและจำเป็นอย่างที่ผมได้แต่งตั้งให้เขาทำหน้าที่เมื่อเดือนพฤศจิกายน แต่แน่นอนว่าเขาไม่ใช่คนเดียวที่ถูกวิจารณ์สำหรับสถานการณ์ที่เราเป็นอยู่ในวันนี้" บิ๊กบอสเจ้าสัวกล่าว 

พร้อมกันนี้ ฟูแล่ม ก็ได้ประกาศให้ สกอตต์ ปาร์คเกอร์ อดีตกองหน้าของทีมขึ้นมารับหน้าที่ขัดตาทัพระหว่างสรรหากุนซือคนใหม่ โดยภารกิจแรกของ ปาร์คเกอร์ ก็เจองานหนักทันทีด้วยการคุมทีมรับมือทีมเก่าเชลซีในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมนี้ 

 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด