:::     :::

วิทเท่นคัมแบ็กคาวบอยส์ซีซั่น2019

วันศุกร์ที่ 01 มีนาคม 2562
788
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน วิทเท่น ปีกในประสบการณ์ยอมรับว่าไฟแข่งขันในกายยังลุกโชนจนต้องกลับมาจากรีไทร์ลงเล่นซีซั่นที่ 16 ในอาชีพกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในฤดูกาล 2019

เจสัน วิทเท่น ปีกในประสบการณ์ที่รีไทร์จากวงการไปหนึ่งปียืนยันผ่านสื่อเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าเขาจะหวนคืนสู่วงการอีกครั้งด้วยการกลับมาเล่นกับทีมเก่า ดัลลาส คาวบอยส์ ในซีซั่น 2019 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

วิทเท่น ปีกในวัย 36 ปี เล่นกับ คาวบอยส์ ตั้งแต่ปี 2003 ก่อนประกาศอำลาวงการเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2018 เพื่อร่วมงานกับรายการ'มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล'ของ อีเอสพีเอ็น ในฐานะนักวิเคราะห์เกม แต่เขาประกาศเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าจะกลับมาเล่นอาชีพซีซั่นที่ 16 กับทีมเก่าอีกครั้ง 


'ไฟภายในกายของผมที่อยากแข่งขันและเล่นเกมนี้ยังคงลุกโชน'ปีกในวัย 36 ปีกล่าวในแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของ ดัลลาส คาวบอยส์ 'ทีมนี้มีกลุ่มผู้เล่นดาวรุ่งดวงใหม่หลายคนและผมต้องการช่วยพวกเขาก้าวไปถึงแชมป์ นี่เป็นการตัดสินใจอย่างรอบคอบของผมและผมรู้สึกสบายใจกับมันมาก ผมกำลังรอคอยที่จะได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง'

ตามรายงานข่าวจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า คาวบอยส์ สร้างแรงจูงใจให้ วิทเท่น ตัดสินใจกลับมาจากการรีไทร์ด้วยค่าจ้างในวงเงิน 5 ล้านเหรียญสหรัฐ 


วิทเท่น กำลังจะมีอายุ 37 ปีในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ เขาเข้าสู่ลีกจากดราฟท์รอบ 3 คลาส 2003 ลงเล่นกับ คาวบอยส์ มานาน 15 ฤดูกาล ติด'ออล-โพร'สองสมัย และ 'โพร โบวล์' 11 ครั้ง ตลอดอาชีพ รับบอล 1,152 ครั้ง ระยะ 12,488 หลาและทำ 68 ทัชดาวน์ เขาทำสถิติรับบอลเป็นรองเฉพาะ เจอร์รี่ ไรซ์ (1,549 ครั้ง), โทนี่ กอนซาเลซ (1,325 ครั้ง) กับ แลร์รี่ ฟิตซ์เจอรัลด์ (1,303 ครั้ง) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด