:::     :::

แพนเธอร์สไม่เซ็นควอร์เตอร์แบ็กฟรีเอเจนต์

วันศุกร์ที่ 01 มีนาคม 2562
821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยังพึงพอใจกับตำแหน่งผู้เล่นควอร์เตอร์แบ็กที่มีอยู่ในทีมโดยไม่มีแผนเซ็นสัญญากับจากตลาดฟรีเอเจนต์แต่อย่างใด

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยืนยันผ่านสื่อเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าทีมเสือดำไม่มีแผนที่จะเซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กจากตลาดฟรีเอเจนต์เนื่องจากเชื่อมั่นทั้ง ไคล์ อัลเลน กับ เทย์เลอร์ ไฮนิคก์ สองควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของ แคม นิวตัน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค


'เราพอใจมากกับจุดที่เราอยู่ ในส่วนของควอร์เตอร์แบ็กของเรา พอใจมากกับสิ่งที่เราได้รับตอนสิ้นปีจากทั้ง เทย์เลอร์ และ ไคล์'ริเวร่า เปิดเผย'ผมคิดว่าทั้งสองคนได้แสดงความสามารถให้เห็นแล้ว ถ้าเราจะทำอะไร มันน่าจะอยู่ที่การดราฟท์ ผมคิดการพัฒนาของผู้เล่นเป็นสิ่งสำคัญในอนาคต แต่เรารู้สึกแข็งแกร่งมากกับผู้เล่นสองคนนี้'หัวหน้าโค้ชแพนเธอร์สกล่าวถึงสองควอร์เตอร์แบ็กสำรอง

แพนเธอร์ส พักการใช้งาน แคม นิวตัน หลังสัปดาห์ที่ 15 ซึ่ง ริเวร่า สลับส่ง ไฮนิคก์ กับ อัลเลน ลงเล่นคนละเกม โดย ไฮนิคก์ กำลังจะเป็น'อันรีสติกต์ ฟรีเอเจนต์'ในวันที่ 13 มีนาคมนี้ ส่วน อัลเลน เป็นควอร์เตอร์แบ็กอยู่ในสัญญารุคกี้ 


'ความคืบหน้าของ แคม นั้นดีมาก เขาสามารถออกกำลังกายได้ตามกระบวนการทำงานทั้งหมดของเขา เพียงแค่รู้ว่ามันให้ความมั่นใจกับคุณมากขึ้นในอนาคต'ริเวร่า กล่าวถึง นิวตัน ที่กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพความฟิตหลังการผ่าตัดไหล่แบบส่องกล้องตั้งแต่วันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด