:::     :::

เจ็ตส์พร้อมเจรจาเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ3

วันศุกร์ที่ 01 มีนาคม 2562
795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คคาแย่น ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เร่ขายของพร้อมเปิดกว้างเจรจาเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 3 ปีนี้กับทุกทีมในเอ็นเอฟแอล

ไมค์ แม็คคาแย่น ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันผ่านสื่อเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าทีมพร้อมเปิดกว้างเจรจาเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 3 กับทุกทีมไม่เว้นแม้กระทั่งคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ที่ถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 6 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ใช่ ผมคิดว่าผมเปิดกว้างสำหรับทุกทีมตราบใดที่การเทรดสร้างความพึงพอใจให้เรา'แม็คคาแย่น เปิดเผย 'ไม่มีอะไรที่จะหยุดยั้งไม่ให้เราทำแบบนั้น'


เจ็ตส์ เคยดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็ก แซม ดาร์โนลด์ อันดับ 3 คลาส 2018 โดยเทรดกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส แลกสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 6, ดราฟท์รอบสองปีเดียวกันและดราฟท์รอบสองปี 2019 ซึ่ง แม็คคาแย่น พร้อมเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 3 ปีนี้เพื่อสะสมสิทธิ์ดราฟท์มากขึ้นหากพวกเขาเลื่อนอันดับลงมา 

จากสถานการณ์ที่หลายทีมกำลังต้องการดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กและมีสองผู้เล่นที่น่าสนใจอย่าง ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ กับ ดเวย์น แฮสกิ้นส์ จึงมีแนวโน้มที่จะมีบางทีมเจรจาเพื่อเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 3 กับ เจ็ตส์ เพื่อเลือกควอร์เตอร์แบ็ก ซึ่ง แม็คคาแย่น พร้อมเจรจาทำธุรกิจกับทุกทีม รวมถึง นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ที่อาจจะดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กเพื่อทดแทน อีลาย แมนนิ่ง ในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด