:::     :::

ปิแรสมั่นใจซูอาเรซไปได้สวยกับปืนใหญ่

วันศุกร์ที่ 01 มีนาคม 2562
1,218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์ ปิแรส อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล มั่นใจว่า เดนีส ซูอาเรซ จะทำผลงานได้ดีกับทีมได้อย่างแน่นอนในอนาคต

         "ปืนใหญ่" ยืมตัวกองกลางชาวสเปนจาก บาร์เซโลน่า มาใช้งานในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง แต่ผลงานยังไม่ถือว่าดีอะไรนัก แต่ทาง ปิแรส มั่นใจว่า ซูอาเรซ จะโชว์ผลงานได้ดีแน่นอนพร้อมเชียร์ให้ทีมเก่าซื้อตัวมาร่วมทีมด้วย

         "อาร์เซน่อล ยังไม่ได้เห็นศักยภาพที่แท้จริงของ ซูอาเรซ และพวกเขาควรจะซื้อตัวมาร่วมทีมอย่างถาวรให้เร็วที่สุดด้วย" ปิแรส กล่าวผ่านบีวิน

         "เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมกับ บียาร์เรอัล และผมมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่าเขาจะโชว์ผลงานได้ดีเหมือนสมัยที่เล่นในสเปน หากเขาได้รับโอกาสลงสนาม"

         "เขาเป็นนักเตะในแบบที่ อาร์เซน่อล กำลังมองหาด้วยสไตล์การเล่น เขาเลี้ยงบอลดีเยี่ยม มีวิสัยทัศน์ที่ดีและเทคนิคระดับท็อปคลาส"


         "เขาได้ใช้เวลาร่วมกับนักเตะอย่าง (อันเดรส) อีเนียสต้า ซึ่งช่วยยกระดับการเล่นของเขาอย่างมาก และพวกเขาทั้งคู่มีสไตล์การเล่นที่คล้ายกันมากเลยทีเดียว"
         "ถ้า อาร์เซน่อล ดึงเขามาร่วมทีมถาวร ผมคิดว่าเขาจะช่วย อาร์เซน่อล และ เอเมรี่ ในการแย่งชิงตำแหน่งท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีกได้แน่นอน"
         "เขายังใหม่สำหรับพรีเมียร์ลีกรวมถึงประเทศนี้ ดังนั้นเขาต้องการเวลาในการปรับตัว แต่ถ้าเขามีเวลามากพอ เขาจะเป็นการซื้อตัวที่ยอดเยี่ยมของ อาร์เซน่อล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด