:::     :::

บอสผีแย้มสัญญาใหม่เดเคอารอแค่เซ็น

วันศุกร์ที่ 01 มีนาคม 2562
2,260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รักษาการ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แย้มไต๋ว่าระหว่างผู้บริหารสโมสรกับตัวแทนนายด่าน ดาบิด เด เคอา มีการตั้งโต๊ะคุยเรื่องต่อสัญญาใหม่จริงๆ แล้วทิศทางก็เป็นสัญญาณบวก

หลังจากคาราคาซังมาสักระยะเกี่ยวกับความชัดเจนเรื่องดีลใหม่ของจอมหนึบสแปนิช ซึ่งทีมเพิ่งใช้ออปชั่นขยายข้อผูกมัดถึง มิ.ย.2020  

ล่าสุดระหว่างงานแถลงความพร้อมก่อนพบ เซาธ์แฮมป์ตัน ( 2 มี.ค.) 'โอจีเอส' ตอบข้อซักถามจากสื่อมวลชนเกี่ยวกับสัญญาระยะยาวของนายด่านวัย 28 ปี ว่าคืบหน้าไปมากเหลือแค่ทั้งสองฝ่ายปลงใจจรดปากกา


เด เคอา เตรียมฝนหมึกเซ็นสัญญาใหม่ ยูไนเต็ด

"สโมสรและตัวแทนของ ดาบิด กำลังหารือกันอยู่ ก็หวังว่าจะตกลงกันได้ เรื่องนี้อยู่เหนืออำนาจของผม แต่ส่วนตัวมั่นใจว่าองค์กรต้องทำเรื่องที่ควรทำ"  เทรเนอนร์วัย 45 ปีกล่าว 

"หมอนั่นผลงานโดดเด่นมากตั้งแต่มาอยู่ที่นี่ ขณะที่สโมสรก็แสดงให้เห็นว่าต้องการตัวเขาอยู่ร่วมงานมากแค่ไหน นับตั้งแต่ เอริค (สตีล) กับลูกพี่ใหญ่ (เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) ไปคว้ามา" 

"ณ ตอนนั้นอาจมีโกลที่ฝีมือดีกว่า ดาบิด แต่เพราะความเชื่อมั่นที่ ผจก.ทีม รุ่นก่อนมอบให้ ก็ผลักดันเขาผ่านเสียงวิจารณ์พิสูจน์ตัวเองสำเร็จ" 

"ดีกรีถึงขั้นเป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีสโมสร ผมไม่แน่ใจว่ากี่หนแต่หลายอยู่นะ ณ ปัจจุบันก็มีขุมกำลังสนับสนุนชั้นดีอย่างมือ 2 เซร์คีโอ โรเมโร่ หรือ มือสาม ลี แกรนท์ ด้วยความเคารพไม่เห็นว่า ผจก.ทีม คนไหนบนโลกจะมียูนิตนายด่านเจ๋งเท่าผมเลย" โซลชา หวานส่งท้าย 

ค่าเหนื่อยปัจจุบัน เด เคอา รับที่ 2 แสน ปอนด์/สัปดาห์ โดยเขาต้องการขึ้นมารับแพงสุดทีมมากกว่า อเล็กซิส ซานเชซ โดยคาดว่าจะตกลงได้ราว 3.75 แสน ปอนด์/สัปดาห์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด