:::     :::

ซาร์รี่ยังงอนส่อดร็อปเกปาอีกเกม

วันศุกร์ที่ 01 มีนาคม 2562
1,537
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผจก.ทีม เชลซี ยืนยันอย่างไม่เป็นทางการว่า เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายด่านจอมเปรี้ยวน่าจะนั่งสำรองต่อไปในเกมพบ ฟูแล่ม ( 3 มี.ค.) แม้ถูกสั่งสอนไปแล้วก็ตาม

ซาร์รี่ หัวเสียกับพฤติกรรมของ เกปา ในเกมชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ เมื่อไม่ยอมถูกเปลี่ยนออก่อนเข้าสู่ช่วงดวลจุดโทษ นำมาซึ่งการลงดาบทางวินัยปรับค่าจ้าง 1 สัปดาห์ รวมถึงดร็อปจากตัวจริงเกมชนะ ท็อตแน่ม 2-0 เมื่อวันพุธ 

แค่ 2 เรื่องนี้ก็ทำให้แข้งวัย 24 ปี หลายซ่าออกมาขอโทษสโมสร, ผจก.ทีม และเพื่อนฝูง อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์เก๋ายังไม่ใจอ่อน จะถอดเขี้ยวเล็บให้เลิกซ่า


เกปา (ซ้าย) ต้องดูพี่ วิลลี่ (ขวา) ไปอีกนัดในสุดสัปดาห์นี้

"ผมพูดไปตั้งแต่งานแถลงข่าวหลังจบเกมก่อน (ชนะ สเปอร์ส 2-0) ว่าเรื่องของ เกปา มันจบแล้ว หมอนั่นคือนายด่านมือหนึ่งทีมเรา ขณะเดียวกันก็มียินดีเมื่อส่ง วิลลี่ กาบาเยโร่ แข่งเกมยากแล้วผ่านมาได้" 

"ส่วนเรื่องที่เขาจะกลับลงสนามฐานะตัวจริงในอีก 2 เกมต่อไปผมยังไม่ตัดสินใจ ขอดูการซ้อมสองมื้อต่อไปก่อน แน่นอนรวมถึงผู้เล่นคนอื่นด้วย" 

"เมื่ออาทิตย์ก่อนเราเล่นไป 120 นาที, วันพุธอีก 90+5 ค่าเฉลี่ยการวิ่ง 15 กิโลเมตร และ 12 กิโลเมตร ตามลำดับ ก็จะเอาเรื่องนี้มาพิจารณาด้วย" 

"สำหรับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บคิดว่าไม่มี นักเตะทุกคนฟื้นฟูได้ตามสภาพไว้มารอตัดสินใจอีกครั้ง อาจเปลี่ยน 3-4 ตำแหน่งจากเกมล่าสุด" 

'ลอนดอน ดาร์บี้' ที่ เชลซี ต้องไปเยือน คราเว่น ค็อตเทจ ถือว่าไม่ง่ายเพราะคู่แข่งเป็นบอลปลด ผจก.ทีม จาก เคลาดิโอ รานิเอรี่ มาให้คนหนุ่ม สกอตต์ ปาร์เกอร์ รักษาการ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด