:::     :::

อีเกิ้ลส์จับแกรห์ม'เอนด์'ตัวเก่งเซ็น3ปี

วันเสาร์ที่ 02 มีนาคม 2562
972
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนด้อน แกรห์ม ดีเฟนซีฟ เอนด์ กำลังหลักของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จะเล่นกับ ฟิลลี่ ไปจนถึงปี 2021 หลังบรรลุข้อตกลงด้วยสัญญา 3 ปี

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ บรรลุข้อตกลงกับ แบรด้อน แกรห์ม ด้วยสัญญา 3 ปี มูลค่า 40 ล้านเหรียญสหรัฐไม่ปล่อยให้ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 30 ปีลงทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์ที่จะเริ่มต้นวันที่ 13 มีนาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แกรห์ม อดีตดราฟท์รอบแรกอันดับ 13 คลาส 2010 เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 26 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อปี 2015 ซึ่ง อีเกิ้ลส์ พยายามเจรจาจนบรรลุข้อตกลงเกี่ยวกับข้อผูกมัดฉบับใหม่ที่จะทำให้ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ตัวเก่งอยู่กับฟิลลี่ไปจนถึงปี 2021 


'แบรนด้อน ไม่เพียงแต่เป็นผู้เล่นพิเศษเท่านั้น แต่เป็นคนพิเศษ เขาเป็นคนที่ไม่เคยมีความเลวร้ายที่นี่เลย' ฮาวี่ โรสแมน รองประธานฝ่ายปฏิบัติการผู้เล่นอีเกิ้ลส์เปิดเผย 'เขาลงล็อคกับเราทั้งในและนอกสนาม เขาเป็นผู้เล่นและคนที่คุณต้องการลงทุนด้วย ทุกคนเพิ่งคุยกับเขาเมื่อเช้านี้ว่าเขาตื่นเต้นแค่ไหนที่ได้กลับมาที่ ฟิลาเดลเฟีย'

'จริงๆแล้ว เขาเป็นตำนาน เขาเป็นตำนานใน ฟิลาเดลเฟีย'โรสแมนกล่าวยกย่อง แกรห์ม 

แบรนด้อน แกรห์ม เป็นหัวใจของ ฟร้อนท์ เซเว่น ของ อีเกิ้ลส์ เขาพลาดการลงเล่นเพียงเกมเดียวในช่วงฤดูกาลปกติตั้งแต่ปี 2012 และยังมีส่วนสำคัญที่ช่วย ฟิลลี่ คว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 53 หลังการแซ็ค ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ปิดโอกาสคัมแบ็กของทีมนักรบกู้ชาติไปโดยปริยาย 


แกรห์ม เป็นหนึ่งในผู้เล่นอีกหลายคนของ ฟิลลี่ ที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์พร้อม จอร์แดน ฮิคส์ (ไลน์แบ็กเกอร์), เจย์ อจายี่ (รันนิ่งแบ็ก), โรนัลด์ ดาร์บี้ (คอร์เนอร์แบ็ก), ดาร์เรน สโปรลส์ (รันนิ่งแบ็ก), โกลเด้น เทต (ปีกนอก), ฮาโลติ เอ็นกาตะ (ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล), ไมค์ วอลเลซ (ปีกนอก) และ นิค โฟลส์ (ควอร์เตอร์แบ็ก)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด